ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

นีช พบ โอลิมปิก มาร์กเซย เกิดเหตุวุ่นวายแฟนบอลเจ้าบ้าน

ดิมิทรี ปาเยต ทนไม่ไหว ขว้างขวดน้ำใส่แฟนบอลนีซ จนเป็นชนวนเหตุ


ในเกมระหว่าง นีช พบ โอลิมปิก มาร์กเซย ที่สนามอัลลิอันซ์ ริเวียร่า เกิดความจำเป็นต้องยกเลิกการแข่งขัน หลังได้เกิดเหตุวุ่นวายหลังแฟนบอลเจ้าบ้านบุกเข้ามาในสนามหลังจากที่ไม่พอใจที่ทาง ดิมิทรี ปาเยต มิดฟิลด์ “โอแอม” ขว้างขวดน้ำใส่กองเชียร์ หลังจาก นีซ เปิดบ้านรับมือ มาร์กเซย โดยพวกเขานั้นเล่นได้ดีเยี่ยมและทำประตูขึ้นนำ 1-0จาก แคสเปอร์ ดอลเบิร์กในช่วงต้นครึ่งหลัง

แต่หลังจากนั้นก็ต้องเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันในช่วงประมาณนาทีที่ 74 เมื่อทาง ปาเยต โดนแฟนบอลเจ้าถิ่นยั่วยุด้วยการปาขวดน้ำใส่ในขณะที่กำลังจะเดินไปเตะมุมคราวนี้ อดีตดาวเตะเวสต์แฮมยูไนเต็ดลุกเป็นไฟขณะที่เขาขว้างขวดน้ำใส่พัดลมนีซบนอัฒจันทร์ และนั่นเป็นตัวกระตุ้นสำคัญสำหรับแฟน ๆ ของบ้านที่จะบุกสนามกีฬาโดยมุ่งเป้าไปที่ ปาเยต โดยมีแฟนคนหนึ่งพยายามเตะกองกลางวัย 34 ปี แต่ถูกแบนทันที นอกจากนี้ เพื่อนร่วมทีมของ ปาเยต ยังได้ร่วมผสมโรงเตะขวดน้ำใส่แฟนบอลนีซด้วย ยิ่งลุ้นกันวิ่งเข้าสนาม จนกระทั่งเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย และผู้เล่นนีซต้องเข้ามาห้ามกองทัพ สติล กล้องจับภาพได้

WM
ภาพจาก www.google.com

ว่าเจ้าหน้าที่คนหนึ่งของมาร์กเซยได้ต่อยแฟนบอลที่บ้านและล้มลงกับพื้นที่แย่ไปกว่านั้นฮอร์เก้ซามเปาลีโค้ชโอลิมปิกมาร์กเซยพยายามทำให้ใครบางคนหงุดหงิดจนต้องชกก่อนที่ปาเย็ตต์จะพูดกับเจ้านายใจเย็นๆ แล้วลากเข้าอุโมงค์หลังจากนั้นเกมจะต้องหยุดชั่วคราวและสุดท้ายนักเตะมาร์กเซย ตัดสินใจไม่เล่นต่ออีก15นาทีที่เหลือโดยมีผู้เล่นนีซในสนามเท่านั้นส่งผลให้ผู้ตัดสินต้องเป่าจุดจบของแมตช์โดยปริยายตามกฎของฟุตบอลลีกฝรั่งเศส(LFP)มาร์กเซยจะพ่ายแพ้3-0อย่างไรก็ตามเรื่องนี้ยังไม่ได้รับการสรุปและการตัดสินใจของสโมสรฟุตบอลอยู่ระหว่างการพิจารณาแดนน้ำหอมอีกแล้ว

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT