ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ประกาศคว้า อังเดร อายิว จาก กาน่า

เสริมทัพไม่หยุด ล่าสุดประกาศคว้า อังเดร อายิว ศูนย์หน้าทีมชาติ กาน่า


ทางด้าน ฟอเรสต์ ยืนยันการดึง อายิว ดาวเตะวัย 33 ปีมาร่วมสังกัดเมื่อใน 2 ก.พ.ด้วยการเซ็นสัญญาระยะสั้นไปจนจบซีซั่นหลังจากที่กัปตันทีม ดาวดำ ไร้สังกัดนับตั้งแต่ผละออกมาจากทีม อัล ซาดด์ ในลีก กาตาร์ ซึ่งเขาลงสนาม 39 นัด และยิงได้ 22 ประตูโดยเชื่อกันว่าเขาบอกปัดเซ็นสัญญากับทาง เอฟเวอร์ตัน ทีมรองบ๊วยของ พรีเมียร์ลีก ก่อนลงเอยกับถิ่น ซิตี้ กราวนด์

โดยมันเป็นความรู้สึกที่ดีที่ได้เซ็นสัญญากับทาง น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ผมรู้ว่าสโมสรยิ่งใหญ่แค่ไหน ซึ่งผมประสบกับความยากลำบากเสมอในทุกๆครั้งที่ผมดวลกับ ฟอเรสต์ และ ซิตี้ กราวนด์ เป็นสนามที่ผมรัก อายิว ซึ่งจะสวมเสื้อหมายเลข 42 หวานใส่ทีมใหม่ผ่านเว็บไซต์ของ เจ้าป่าสตีฟ คูเปอร์คือคนที่รู้จักฉันดี เรามีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน เขาเป็นโค้ชที่ยอดเยี่ยม ผมพร้อมที่จะทำให้เราอยู่รอดในพรีเมียร์ลีกก่อนหน้านี้ อายิว ซึ่งเริ่มค้าแข้งกับ มาร์กเซย์ เคยเล่นในลีกเมืองผู้ดีกับ สวอนซี และ เวสต์แฮม มาแล้วโดยมีผลงานกระทุ้งได้ 21 ประตูจาก 77 นัดกับทั้งสองสโมสร

WM
ภาพจาก www.google.com

ในขณะเดียวกันกองหน้าชาวแอฟริกันที่สามารถออกจากเส้นตายในฐานะตัวแทนอิสระได้หลังจากกำหนดเส้นตายถือเป็นการเซ็นสัญญาใหม่ในตลาดฤดูหนาวของ เจ้าป่า ต่อจาก เฟลิเป้ , จอนโจ้ เชลวีย์ และ เคย์ลอร์ นาวาส

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT