ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

บรูโน่ ตอบกลับคำพูดของ คนอื่นที่ชอบเหน็บแนม ปีศาจแดง

กองกลางคนสำคัญ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ไม่สนใจคำพูดคนอื่นที่ชอบเหน็บแนม


บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางคนสำคัญของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดสโมสรชื่อดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษกล่าวว่าเขาไม่สนใจคำพูดของคนอื่นที่เสียดสีเกี่ยวกับการที่ “ปีศาจแดง” ได้รับจุดโทษบ่อยครั้ง บรูโน่ ทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่องที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดทั้งการทำประตูและแอสซิสต์ ฤดูกาลนี้เขายิงไปแล้ว 11 ประตูและยิงได้ 7 แอสซิสต์จาก 17 เกม

ในลีกขณะที่ขึ้นนำอยู่อันดับต้น ๆ ของตารางในขณะนี้ อย่างไรก็ตามมีหลายคนที่ให้สัมภาษณ์ในอดีตว่าผู้ตัดสินให้ความสำคัญกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดโดยเฉพาะกับบทลงโทษ มีคนพูดแบบนั้นเช่นเจอร์เก้นคล็อปป์ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลและโชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เป็นต้น ซึ่งซีซั่นนี้ทีมของกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ได้ลูกจุดโทษในลีกไปแล้ว 6 ครั้งโดยบรูโนเป็นคนยิงเลย ซึ่งเขาทำได้ห้าประตูจากการยิงโดนเป้าหมาย อดีตดาวเตะของสปอร์ติ้งลิสบอนกล่าวว่า “ผู้คนสามารถพูดอะไรก็ได้ที่ต้องการ แต่สำหรับผม และทีมสิ่งสำคัญคือการทำสิ่งที่ถูกต้องต่อไป และเมื่อได้จุดโทษจะต้องทำประตู”

บรูโน่
ภาพจาก www.google.com

“พูดตามตรงว่าฉันไม่ฟังและฉันไม่สนใจว่าคนอื่นจะพูดอะไร คุณจะอ่านสิ่งที่คนอื่นพูดเสมอ แต่ฉันไม่สนใจฉันไม่ใส่ใจกับสิ่งที่พวกเขาพูด ในโปรตุเกสเมื่อคุณเล่นให้กับทีมอย่างสปอร์ติ้งเบนฟิก้าและปอร์โตผู้คนมักจะพูดถึงเรื่องแบบนี้ (เกี่ยวกับการลงโทษหรือการตัดสินใจของผู้ตัดสินหลายครั้ง) เป็นประจำบางครั้งก็ทำเพื่อกดดันผู้ตัดสิน บางครั้งมันก็แค่ทำเพื่อเป็นข่าวใหญ่ แต่สำหรับฉันประเด็นสำคัญก็คือเมื่อเราได้จุดโทษฉันต้องเลือกลูกและวางไว้ตรงจุดที่ได้จุดโทษและทำงานของตัวเองให้สำเร็จวันก่อนผมอ่านข่าวว่าราฮีมสเตอร์ลิงยิงจุดโทษไม่ได้ 3 นัดหลังสุด (ในการเล่นให้กับแมนเชสเตอร์ซิตี้) ”

WM
ภาพจาก www.google.com

“ดังนั้นใช่มันแสดงให้เห็นว่าการยิงจุดโทษนั้นไม่ง่ายจริง ๆ อย่างที่หลาย ๆ คนบอกว่าคุณต้องฝึกหนัก ในการดวลจุดโทษคุณต้องมีสมาธิคุณต้องทำงานของตัวเองมันเป็นอย่างนั้น แต่ผมไม่ได้หมายความว่าการพลาดจุดโทษสามครั้งของราฮีมสเตอร์ลิงจะหมายความว่าเขาเป็นคนเลวที่ยิงจุดโทษ เรื่องแบบนั้นมันเกิดขึ้นได้เองตามธรรมชาติ มันอาจจะเกิดขึ้นกับฉัน แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการทำประตู และไม่ต้องฟังสิ่งที่คนอื่นพูดเพราะโทษเป็นส่วนหนึ่งของเกม เป็นสิ่งสำคัญสำหรับทุกคน”

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT