ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

บรูโน่ ลาช เซ็ง หมาป่า บุกมาแพ้ แมนฯ ซิตี้ แบบหวุดหวิด

ผู้จัดการทีม วูล์ฟส์ ออกอาการเซ็งที่ทีม หมาป่า บุกมาแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี


สำหรับทาง บรูโน่ ลาช ผู้จัดการทีม วูล์ฟส์ ออกจะเซ็งที่ทีม หมาป่า บุกออกไปแพ้ แมนฯ ซิตี้ ไปแบบหวุดหวิดแค่เพียงเม็ดเดียว 1-0 โดยเสียลูกโทษในจังหวะแฮนด์บอลของทาง ชูเอา มูตินโญ่ ซึ่งเขานั้นได้มองว่าไม่ควรที่จะเป็นลูกโทษ พร้อมทั้งยังเอ่ยชมนักเตะที่เล่นกันได้ดีแม้ว่าจะเหลือ 10 คนในตลอดครึ่งหลัง

โดยทางด้านทัพ หมาป่า ต้องเสียกำลังสำคัญในช่วงทดเวลาของครึ่งแรกเนื่องจากว่า ราอูล ฮิมิเนซ ได้ใบแดง แต่ว่าพวกเขาต้านทานเกมรุกของทางทีม เรือใบสีฟ้า ได้อย่างน่ายกย่องก่อนที่จะเสียท่าให้ทีมเจ้าบ้านด้วยลูกโทษที่ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ซัดตุงตาข่ายไป”เรานั้นได้เล่นตามแผนได้ดีใน 45 นาทีแรก และเราได้พยายามคอนโทรลเกมของพวกเขาผมเองไม่อยากพูดถึงครึ่งหลัง ซึ่งผมอยากพูดถึงครึ่งแรกในการดวลกับทีมชั้นดี และผู้จัดการทีมชั้นดี ในตอนที่เรามี 11 คนเท่ากัน เรานั้นเล่นกันได้ดี เราไม่ได้แต้ม แต่ผมนั้นภูมิใจในตัวนักเตะเพราะพวกเขาเองก็ทำได้ทุกอย่างตามที่ผมนั้นได้ร้องขอไว้”

บรูโน่
ภาพจาก www.google.com

ซึ่งอย่างไรก็ดี ลาช ยั้งยืนยันว่าทีม หมาป่า ไม่สมควรที่จะเสียลูกโทษซึ่งกลายเป็นประตูโทนทำให้ทาง แมนฯ ซิตี้ ได้สามแต้มเนื่องจากเขานั้นมองว่าบอลกระทบใต้วงแขนของทาง ชูเอา มูตินโญ่ ก่อนกระดอนไปถูกศอก”โดยมันไม่ใช่ลูกโทษสำหรับผมเลย ผมคิดว่ามันแปลกทั้งการตัดสินของทางผู้ตัดสิน และวีเออาร์”

“ผมปกป้องวีเออาร์ทุกครั้ง มันเป็นเรื่องที่ดีสำหรับการเล่นฟุตบอลสมัยใหม่ เขายกแขนขึ้นมา แต่เขาสัมผัสถูกบอลตรงไหน?”ซึ่งในขณะเดียวกัน นายใหญ่ วูล์ฟส์ ก็เอ่ยถึงใบแดงของ ราอูล ฮิมิเนซ ว่า “เขารู้ว่าเขาไม่ควรที่จะทำอย่างนั้น ผมกลับเข้าไปในห้องแต่งตัว และเห็นสีหน้าของเขา แต่ว่าใบเหลืองแรกเขาไม่ได้สัมผัสโดนใครเลย และเราต้องตั้งรับกันคนสิบคน ดังนั้นมันจึงเป็นการตัดสินใจที่ยาก และส่งผลต่อเราอย่างมาก”

WM
ภาพจาก www.google.com

“เราเองเริ่มซีซั่นแบบนี้เหมือนกัน เราต้องเสียประตูให้ แมนฯ ยูไนเต็ด และเสียลูกโทษให้ สเปอร์ส มันเป็นรายละเอียดเล็กๆน้อยๆผมไม่อยากพูดถึงผู้ตัดสิน และวีเออาร์ หรอกนะแต่เราต้องการการตัดสินที่ถูกต้องเพราะฟุตบอลคือเกมที่สวยงาม”เรารู้สึกว่าหากเป็นการเล่นแบบ 11 ต่อ 11 เราอาจจะทำอะไรได้มากกว่านี้ แต่เราต้องเดินหน้าต่อไป”

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT