ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

บรูโน่ แฟร์นันด์ส ตัวจริง ปฎิวัติ แมนฯ ยูไนเต็ด

เผย 3 สิ่งที่ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด พัฒนาขึ้น


เปิด 3 สิ่งที่ บรูโน่ แฟร์นันด์ส สามารถเข้ามาช่วยปรับ แมนฯ ยูไนเต็ด ปรับปรุงขึ้นได้อย่างเร็ว ทั้งที่เจ้าตัวเพิ่งจะย้ายมาเข้าถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อสิ้นเดือนที่แล้ว บรูโน่ แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์คนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปลี่ยนเป็นขวัญใจของแฟนบอล “ภูติผีปีศาจแดง” ได้อย่างเร็ว ข้างหลังทำเป็น 1 ประตู รวมทั้ง 1 แอสซิสต์ ในเกมเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด กระหน่ำ วัตฟอร์ด 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 ก.พ. ก่อนหน้าที่ผ่านมา

ช่วงเวลาที่ โอเล่ กุนท้องนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมฟุตบอล แมนฯ ยูไนเต็ด กล่าวดูกองกลางกลุ่มชาติประเทศโปรตุเกส ที่เพิ่งจะย้ายมาร่วมทีมเมื่อมกราคม ก่อนหน้านี้ว่า มีความยอดเยี่ยมราวกับเป็นการประสมประสานกันของ พอล สวัวลส์ และก็ ฮวน เซบาสเตียน เวรอน อดีตกาล 2 ดาวเตะ “อสุรกายแดง”บรูโน่ เข้ามาเติมเต็มให้ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยการทำหน้าที่เป็นคนประดิษฐ์เกมก้าวหน้ายอดเยี่ยม เล่นเกมรุกได้ดุเดือด รวมทั้งยังเคลื่อนหาตำแหน่งได้อย่างยอดเยี่ยม ที่สำคัญเจ้าตัวมีส่วนช่วยทำให้กลุ่มได้จุดลูกโทษ แล้วก็ยังอาสาสมัครรับหน้าที่ฆ่าช่วยทำให้สังกัดเดิมปลดล็อกได้เสร็จด้วยและก็นี่เป็น 3 สิ่งที่กองกลางโปรเหม็นตุกีส เข้ามาทำให้กับ “ภูติผีปีศาจแดง” ได้อย่างเร็ว

ฟุตบอล
ภาพจาก www.google.com/

1. ปรับนิสัยกับเพื่อนพ้องแล้วก็ลีกอังกฤษได้เร็วเกินจริง บรูโน่ เกือบจะไม่จำเป็นต้องใช้เวลาปรับนิสัยนานเลย แม้นี่พึ่งจะเป็นครั้งแรกที่มิดฟิลด์วัย 25 ปี ได้ย้ายมาเล่นใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก็ตาม บรูโน่ เปิดฉากลงสู่สนามให้ “ปีศาจร้ายแดง” นัดหมายที่ เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เสมอ วูล์ฟหมูแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 0-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 1 เดือนกุมภาพันธ์ ก่อนหน้าที่ผ่านมา ก่อนไปเข้าแคมป์เก็บเนื้อเก็บตัวตอนเบรกหนีหนาวกับเพื่อนพ้องๆที่ประเทศสเปน ดาวเตะฝอยทองคำใช้เวลานิดหน่อยก็ระเบิดฟอร์มได้แล้ว ต่างจาก เฟร็ด มิดฟิลด์บราสิเลียน ที่ใช้เวลาเป็นฤดูกว่าจะเริ่มทำผลงานได้ดิบได้ดี

ฟุตบอล
ภาพจาก www.google.com/

2. ช่วยยกฐานะนักฟุตบอลรอบตัวให้ดีตามไปด้วย บรูโน่ มิได้เพียงแค่เล่นเลิศผู้เดียวแค่นั้น แต่ว่าเขายังเข้ามาช่วยทำให้บรรดานักฟุตบอล “ภูติผีปีศาจแดง” ผู้อื่นยกฐานะผลงานก้าวหน้าขึ้นตามไปด้วย มิดฟิลด์วัยวัยยี่สิบห้า บ่งบอกถึงถึงความเป็นหัวหน้า, เป็นจริงเป็นจัง และก็รอแนะนำเพื่อนฝูงร่วมกลุ่มได้ดิบได้ดี และก็จิตใจห้าวหาญ

เมื่อมองจากมั่นอกมั่นใจสำหรับในการรับบทบาทยิงจุดลูกโทษ นอกจาก บรูโน่ ยังช่วยลดแรงกดดันของนักฟุตบอลดาวรุ่ง “อสุรกายแดง” รวมทั้งมีการส่งบอลที่กล้วยๆไม่ต้องมีท่าทางอะไรล้นหลาม ทำให้เพื่อนได้ง่ายกระทั่งทุกคนโชว์ฟอร์มก้าวหน้าไปด้วย

3. ลูกตั้งเตะกลับมาเป็นพิษสงอีกครั้ง ที่ผ่านมา ในช่วงเวลาที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ลูกยิงฟรีคิก หรือลูกเตะมุมแทบจะมิได้สร้างความอันตรายให้กับคู่ปรปักษ์เลย แม้กระนั้นข้างหลัง บรูโน่ เข้ามาจุดนี้ก็เป็นพิษสงขึ้นมาในทันที บรูโน่ เป็นคนเปิดลูกเตะมุมให้ แฮร์รี่ แม็กแกว่งร์ โหม่งเข้าไปในเกมชนะ เชลซี 2-0 แล้วก็ตัวเขาก็แทบยิงฟรีคิกเข้าตั้งแต่นัดหมายเปิดตัวกับ วูล์ฟส์

ฟุตบอล
ภาพจาก www.google.com/

นอกเหนือจากนั้น บรูโน่ ยังมีสัมผัสบอลที่สุดยอด และก็ย้ำการเปิดบอลขึ้นหน้า โดยนัดพบ วูล์ฟส์ ผ่านบอลขึ้นหน้าอยู่ที่ 59.3 เปอร์เซ็นต์ นัดเจอ เชลซี 51.3 เปอร์เซ็นต์ และก็เกมกับ วัตฟอร์ด อยู่ที่ 46 เปอร์เซ็นต์

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : www.siamsport.co.th/