ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

บรูโน่ แฟร์นันด์ส เผยเกือบข้อเท้าหักเพราะ โจเอล เวลท์แมน

ในแมตช์ชนะ ไบรท์ตัน บรูโน่ เผยเรื่องสุดเสียว ในจังหวะการเข้าเสียบช้า


จากการที่ทางด้าน บรูโน่ แฟร์นันด์ส จอมทัพเลือดฝอยทองของทางทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยเรื่องสุดเสียวว่าตนนั้นเกือบข้อเท้าหักจากจังหวะการเข้าเสียบช้าของทาง โจเอล เวลท์แมน ในแมตช์ชนะ ไบรท์ตัน พร้อมยังระบุไม่ทันได้เห็น มาร์คัส แรชฟอร์ด ยิงประตู เพราะมัวแต่หัวเสียที่ทางคู่กรณีลอยนวลไม่เห็นโดนลงโทษอะไรเลย

บรูโน่ แฟร์นันด์ส เพลย์เมกเกอร์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่าตนนั้นเกือบข้อเท้าหักหลังจากจังหวะที่โดน โจเอล เวลท์แมน กองหลังชาวดัตช์ เสียบหนักในแมตช์ที่ “ปีศาจแดง” เฉือนทางทัพ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 2-1 เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา จอมทัพชาวโปรตุกีส โดน เวลท์แมน พุ่งเข้ามาที่ข้อเท้าในจังหวะที่บอลให้มาร์คัสแรชฟอร์ดตกลงไปเป็นประตูตีเสมอให้กับต้นสังกัด โดยตอนนั้นเจ้าตัวไม่เห็นว่าหัวหอกทีมชาติอังกฤษ ส่งบอลเข้าตาข่าย เนื่องจากโกรธที่ฝ่ายตรงข้ามรอดจากการลงโทษของผู้ตัดสิน ไมค์ ดีน ในเกมดังกล่าว

WM
ภาพจาก www.google.com

“ฉันไม่เคยเห็นการทำประตู เพราะมีคนเกือบหักข้อเท้าของฉัน” บรูโนกล่าวกับ“เอ็มยูทีวี” รายการโทรทัศน์ของสโมสร “แต่ฉันมีความสุขกับทีมฉันมีความสุขกับมาร์คัส เป็นความพยายามที่ยอดเยี่ยมเพราะทุกคนรู้ว่าเขาเพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บ และเขาสามารถช่วยเราได้ ความพยายามทั้งหมดนี้มาจากทุกคนการไล่กดดันที่ประตูแรกนั้นยอดเยี่ยมมาก ซึ่งทำให้พวกเขาพลาดบอลและผมรีบเอาบอลคืน และส่งต่อให้มาร์คัสจากนั้นเขาก็ยิงประตูได้ทุกคนมีความสุขเมื่อเราชนะ และไม่สำคัญว่าใครจะทำประตูได้”ทีมชาติโปรตุเกสกล่าว

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT