ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

บัลเบร์เด้ เชื่อ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดูหมิ่นทัพ ราชันชุดขาว

 มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด ระบุ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เหมือนจะดูหมิ่น มาดริด


เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้ กองกลาง เรอัล มาดริด ได้กล่าวว่าส่วนตัวแล้วตนมองว่าคำพูดของทาง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวเตะ ลิเวอร์พูล มันเป็นเหมือนกับการดูหมิ่นทัพ “ราชันชุดขาว”หลังจากที่ทาง ลิเวอร์พูล ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้เป็นทีมแรกนั้น ก็ได้มีนักข่าวที่ไปถาม ซาลาห์ ว่าเขาอยากเจอใครมากกว่ากัน

ระหว่าง มาดริด กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งทางดาวเตะชาวอียิปต์ตออบว่าต้องการเจอกับ “ราชันชุดขาว” ซึ่งมีบางคนไปตีความมว่า ซาลาห์ พูดอย่างนั้นเพราะมองว่าการเจอกับทาง มาดริด น่าจะไม่หนักเท่ากับเจอทาง แมนฯ ซิตี้โดยทั้งนี้ หลังจากนั้นทาง ซาลาห์ ให้สัมภาษณ์ว่าสาเหตุที่ตนนั้นอยากเจอ มาดริด เป็นเพราะอีกฝ่ายเป็นทีมที่เก่งที่สุดทีมหนึ่งในประวัติศาสตร์ของ แชมเปี้ยนส์ ลีก และยังต้องการล้างแค้นจากนัดชิงชนะเลิศของรายการนี้เมื่อฤดูกาล 2017-18 ต่างหาก แต่ว่าล่าสุด บัลเบร์เด้ มองว่าสำหรับตนแล้วคำพูดแบบนั้นมันเป็นการไม่ให้ความเคารพต่อทาง มาดริด

WM
ภาพจาก www.google.com

ซึ่งแน่นอนว่ามันมีคำพูดที่ทุกคนสามารถตีความแบบไหนก็ได้ตามที่พวกเขาต้องการจะทำความเข้าใจ ซึ่งด้วยความที่ผมเป็นคู่แข่งของเขาทำให้ผมมองว่าคำพูดนั้นมันเป็นเหมือนการดูหมิ่นตราสโมสร เรอัล มาดริด และเป็นการดูหมิ่นนักเตะของทีม สิ่งเดียวที่เรานั้นต้องทำคือเล่นให้ดีที่สุด, พยายามแสดงให้เห็นว่าทำไมเราถึงมายังรอบชิงชนะเลิศได้ และก็หวังว่าเราจะคว้าแชมป์เพื่อแฟนๆ และเพื่อ เรอัล มาดริด เพิ่มได้อีก 1 รายการ” แข้งวัย 23 ปี ได้ระบุ

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT