ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

บาร์ซ่า ยังไม่เปิดตัว ชาบี เอร์นานเดซ เป็นเทรนเนอร์คนใหม่

หลังไม่อาจจ่ายเงินชดเชยเกือบ 200 ล้านบาท แต่ อัล ซาดด์ แถลงแยกทาง


บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ได้ออกมาปฏิเสธข่าวการปิดดีลกับ อัล ซาดด์ สโมสรในลีกกาตาร์ เพื่อที่จะดึง ชาบี เอร์นานเดซ ตำนานกองกลาง กลับมาเป็นกุนซือในถิ่น คัมป์ นู ตามที่ได้รายงานจากทาง อาร์เอซี1 สื่อแดนกระทิงดุ เมื่อในวันศุกร์ที่ 5 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ซึ่งในก่อนหน้านี้ ไม่กี่ชั่วโมงทางด้าน อัล ซาดด์ เพิ่งจะได้มีการแถลงอย่างเป็นทางการว่า

ได้มีการเจรจากับทาง บาร์ซ่า เป็นที่เรียบร้อยแล้วในการปล่อยตัวกุนซือวัย 41 ปี โดยที่ทางด้าน “อาซูกราน่า” ต้องจ่ายเงินชดเชยเป็นจำนวน 5 ล้านยูโร หรือประมาณ 190 ล้านบาท ให้กับทีมกาตาร์ซึ่งอย่างไรก็ตามทางด้าน บาร์ซ่า ก็กลับไม่ยอมออกแถลงการณ์บรรลุข้อตกลงไล่เลี่ยกับทาง อัล ซาดด์ อย่างที่ปฎิบัติกันในวงการลูกหนัง โดยทางด้านสื่อสเปน บอกว่า เป็นเพราะไม่ต้องการที่จะจ่ายค่าฉีกสัญญาเต็มจำนวน ส่งผลให้การแต่งตั้งกุนซือใหม่มาแทน โรนัลด์ คูมัน อาจจะส่อแววต้องยืดเยื้อออกไปอีกโดนทั้งนี้ทางด้าน ชาบี เติบโตจากชุดเยาวชนของทางทัพ บาร์เซโลน่า

WM
ภาพจาก www.google.com

ก่อนจะก้าวขึ้นมาเป็นตำนานของสโมสรหลังเล่นให้ทีมไปถึง 767 นัด และได้ย้ายไปยุติการค้าแข้งกับ อัล ซาดด์ และผันตัวมารับงานเป็นกุนซือตั้งแต่ปี 2019 ก่อนที่จะคว้าแชมป์ลีกกาตาร์ ได้สำเร็จเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT