ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

บาร์เซโลน่า ต้องการโละ อุสมาน เดมเบเล่ ออกจากทีม

บาร์เซโลน่า ขอเงิน 17 ล้านปอนด์ เพื่อแลกโละ อุสมาน เดมเบเล่ ออกจากทีม


สำหรับทางด้าน เลอ ปารีเซียง สื่อจากทางฝรั่งเศส ได้ออกมาระบุว่า บาร์เซโลน่า สโมสรฟุตบอลอาชีพสเปน ได้ขอเงิน 17 ล้านปอนด์ เพื่อที่จะขอแลกกับการโละ อุสมาน เดมเบเล่ ให้ออกจากทีมให้ได้ ภายในตลาดของช่วงเดือนมกราคมนี้ ซึ่งมันก็ถือว่าถูกกว่าตอนที่พวกเขาซื้อเจ้าตัวมาร่วมทัพในราคาที่มากกว่า

โดยทาง บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน จะต้องการเงิน 17 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 748 ล้านบาท เพื่อที่จะเป็นค่าตัวของ อุสมาน เดมเบเล่ กองหน้าชาวฝรั่งเศส ตามรายงานของทาง เลอ ปารีเซียง สื่อชั้นนำของแดนน้ำหอมซึ่งทางบอร์ดบริหารของ บาร์เซโลน่า ได้ประกาศเองว่าพวกเขาตัดสินใจที่จะไม่พยายามรั้งตัว เดมเบเล่ เอาไว้กับทีมอีกต่อไป หลังจากเจ้าตัวเหลือสัญญากับทีมจนถึงในช่วงซัมเมอร์นี้เท่านั้น และที่ผ่านมา เดมเบเล่ ก็มีปัญหาทางด้านวินัยในระดับหนึ่ง ซึ่งทาง “อาซูลกราน่า” ก็หวังที่จะปล่อยเขาให้ได้ตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคมนี้ เพื่อที่จะได้มีเงินเข้าสโมสรบ้าง

WM
ภาพจาก www.google.com

ทั้งนี้การที่เลือกปล่อยเดมเบเล่ด้วยค่าตัว17ล้านปอนด์ก็ถือว่าทำให้บาร์เซโลน่า นั้นต้องขาดทุนมากๆ เพราะพวกเขาเคยดึง เดมเบเล่ มาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เมื่อช่วงปี 2017 ด้วยข้อเสนอที่มีมูลค่าสูงถึง126ล้านปอนด์หรือประมาณ5,544ล้านบาท

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT