ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

บาร์เซโลน่า สนใจดึงตัว ดีโอโก้ ดาโลต์ แข้งทีม แมนยู

นักข่าวยัน บาร์เซโลน่า สนใจดึงตัว ดีโอโก้ ดาโลต์ แบ็คขวาแมนฯ ยูไนเต็ด


ดาโลต์ ได้ตกเป็นข่าวกับทีมจาก คัมป์นู ในซัมเมอร์นี้โดยเชื่อว่าทาง บาร์เซโลน่า ต้องการเพิ่มขุมกำลังในตำแหน่งแบ็คขวา และเล็งมาที่ทางสองขุนพลทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ทั้งอดีตสตาร์ทีม ปอร์โต้ และ อาร่อน วาน บิสซาก้าสำหรับกรณีดังกล่าว เคราร์ด โรเมโร่ ผู้สื่อข่าวสัญชาติกระทิงดุก็เผยเมื่อ 17 ส.ค.ว่าทีมดังแห่งกาตาลันต้องการเซ็นสัญญากับแบ็คขวาทีม ผีแดง

ไมว่าจะเป็นทางดาโลต์หรือวานบิสซาก้าก็ได้ด้วยซึ่งมองว่าทีมจากโอลด์แทรฟฟอร์ดมีแผนโละใครคนใดคนหนึ่งทิ้งในซัมเมอร์นี้ด้วยอย่างไรก็ดี ในรายของทาง ดาโลต์ ค่อนข้างแน่นอนแล้วว่าเขาเลือกที่จะค้าแข้งกับทาง แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อเนื่องหากนับตั้งแต่ เอริค เทน ฮาก เข้ามาคุมทีม ดาวเตะเลือดฝอยทองได้ลงเล่นเป็นประจำเช่นเดียวกับช่วงที่ทาง ราล์ฟ รังนิก เข้ามารับหน้าที่เป็นการชั่วคราว ต่างไปจากสมัยที่ทาง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุมบังเหียน และส่ง วาน บิสซาก้า ลงเล่นเป็นตัวจริง แถมยังส่ง ดาโลต์ ให้ เอซี มิลาน ยืมไปใช้งานในซีซั่น2020/21อีกด้วย

WM
ภาพจาก www.google.com

ถึงกระนั้นทางแบ็คขวาวัย23ปียังต้องรอดูอนาคตของตัวเองอีกนิดหลังจากแมนฯยูไนเต็ดต้องแพ้สองนัดรวดในลีกและอาจทำให้เจ้านายชาวฮอลแลนด์คิดส่ง วานบิสซาก้า ลงบู๊ในเกมแดงเดือดต้อนรับทาง ลิเวอร์พูล ในวันจันทร์ที่ 22 ส.ค.ก็เป็นได้ทั้งนี้ หากว่า ดาโลต์ ยังได้ลงเล่นในเกมปะทะกับทาง หงส์แดง เช่นเดิมก็ชัดเจนว่าแบ็คขวาผิวสีวัย 24 ปีน่าจะเป็นคนที่ถูกสโมสรโละทิ้งในซัมเมอร์นี้โดยมีข่าวลือว่าทาง คริสตัล พาเลซ อดีตต้นสังกัดสนใจดึงเขากลับไปร่วมทัพเนื่องจากสองแบ็คขวาในทีมอย่าง โจเอล วอร์ด และเนธาเนี่ยลไคลน์ต่างก็มีอายุเข้าหลักเลขสามไปแล้ว

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT