ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

บาร์เซโลน่า หวัง ปิเก้ แถลงรีไทร์ปัญหาแยกทางกับแฟนสาว

 เคราร์ด ปิเก้ แข้งสโมสร บาร์เซโลน่า ได้มีปัญหาแยกทางกับแฟนสาว


ช่อง RAC1 ได้รายงานเมื่อ 5 มิ.ย.ว่าทีมดังของกาตาลันได้ตั้งเป้าอยากให้ ปิเก้ ตั้งโต๊ะประกาศอำลาสังเวียนแข้งหลังจากตกเป็นข่าวฉาวถูก ชากีร่า แฟนสาวขอแยกทางเนื่องจากว่าเธอจับได้ว่าเขาแอบนอกใจซึ่งน่าจะทำให้เขาหมดไฟในการเล่นฟุตบอลโดยทางสื่อเจ้าดังกล่าวตีแผ่ว่าเหตุที่ทาง บาร์ซ่า ต้องการเห็น ปีเก้ รีไทร์ในทันทีเนื่องจากว่าต้องการเซฟรายจ่ายค่าแรงนักเตะ

หลังจากที่ทางสโมสรประสบกับปัญหามีหนี้ตัวแดงนับตั้งแต่เกิดการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ซึ่งถ้าหากว่าทางปราการหลังคนดังซึ่งได้ค่าแรงสูงที่สุดคนหนึ่งในสโมสรตัดสินใจยุติอาชีพนักเตะตั้งแต่ตอนนี้ทั้งๆที่ยังเหลือสัญญากับทีมอีกสองปีจนถึงปี 2024 ทีมลูกหนังแห่งถิ่น คัมป์นู ก็จะสามารถประหยัดการจ่ายเงินไปได้รวมทั้งสิ้น 80 ล้านยูโร หรือราว 2,960 ล้านบาทอย่างไรก็ดี สตาร์วัย 35 ปีเป็นนักเตะอีกรายของสโมสรที่ชูมือพร้อมให้ทีมหักค่าแรงลงไปเพื่อที่จะช่วยให้ บาร์ซ่า สามารถเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่ได้โดยที่ไม่ผิดกฏด้านการเงินข้อหามีรายจ่ายสูงท่วมหัว

WM
ภาพจาก www.google.com

ทั้งนี้ ปิเก้ ที่ใช้ชีวิตร่วมกับ ชากีร่า มานาน 11 ปีโดยพ่อค้าแข้งคนดังพบกับนักร้องสาวชาว โคลอมเบีย ในวัย 45 ปีเมื่อปี 2010 ในขณะถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลง ฟุตบอลโลก ที่ชื่อ วาก้า วาก้า และเริ่มคบหากันในปีต่อมา จนกระทั่งมีลูกชายด้วยกันสองคน มิลาน ในวัย 9 ขวบ และ ซาช่า ในวัย 7 ขวบ แต่ทั้งสองไม่เคยเข้าพิธีวิวาห์กันเลย

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT