ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

บาร์เซโลน่า เปิดตัว เซร์คิโอ อเกวโร่ อย่างเป็นทางการ

เซร์คิโอ อเกวโร่ เปิดตัวในยูนิฟอร์ม บาร์เซโลน่า เรียบร้อย เปิดใจถึงเพื่อนรัก


โดยทางด้าน บาร์เซโลน่า ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน ก็ได้ทำการเปิดตัวแข้ง เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าดาวดังชาวอาร์เจนไตน์ ในฐานะผู้เล่นคนใหม่ของทางสโมสรอย่างเป็นทางการ ที่สนาม คัมป์ นู เมื่อในวันจันทร์ที่ 31 พฤษภาคม ที่ผ่านมาหลังจากที่ได้ประกาศคว้าตัว อเกวโร่ อย่างเป็นทางการผ่านทางสื่อสังคมออนไลน์เพียงไม่กี่ชั่วโมง

โดยล่าสุด บาร์เซโลน่า ก็ทำการเปิดตัว “เอล กุน” ที่รังเหย้าในทันที โดย หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินาวัย 32 ปี ที่กำลังจะหมดสัญญากับทาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สิ้นเดือนมิถุนายนนี้ ได้ย้ายมาร่วมก๊วนกับ บาร์ซ่า แบบไร้ค่าตัว ด้วยสัญญาถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ในปี 2023″ซึ่งเราทุกคนต่างรู้ดีว่าทาง บาร์เซโลน่า เป็นสโมสรที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก และผมคิดว่า ผมนั้นตัดสินใจได้ยอดเยี่ยมที่ได้เลือกย้ายมาที่นี่ และแน่นอนว่า สิ่งนี้คือความก้าวหน้าในอาชีพของผม ผมเองก็มีความสุขมากๆ และก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่า ผมนั้นจะสามารถช่วยทีมคว้าแชมป์รายการต่างๆ ได้” โดยอดีตหัวหอก แอตเลติโก มาดริด เปิดใจ

WM
ภาพจาก www.google.com

นอกจากนี้ทาง อเกวโร่ ยังแสดงความมั่นใจว่าทาง ลิโอเนล เมสซี่ ยอดกองหน้ากัปตันทีม บาร์เซโลน่า ซึ่งเป็นถึงเพื่อนสนิท จะตัดสินใจอยู่โลดแล่นในถิ่น คัมป์ นู ต่อไปในฤดูกาลหน้า”ใช่ ผมคิดว่าทาง ลีโอ เมสซี่ จะอยู่เล่นให้กับ บาร์เซโลน่า ต่อไปในซีซั่นหน้า ซึ่งผมเองก็ยังหวังที่จะได้เล่นกับทาง ลีโอ ที่ บาร์เซโลน่า เช่นกัน ผมนั้นรู้จักเขาเป็นอย่างดี เราเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน” โดยแข้งป้ายแดง บาร์เซโลน่า ได้ระบุทั้งนี้ยังมีการคาดกันว่าทาง บาร์เซโลน่า ก็เตรียมปิดดีลอีกสองแข้งฟรีอย่างทาง จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม กองกลางชาวดัตช์ของทาง ลิเวอร์พูล และ เอริค การ์เซีย กองหลังดาวรุ่งชาวสแปนิชของทาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเร็วๆ นี้

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT