ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

บาเยิร์น มิวนิค คอนเฟิร์ม รุมเมนิกเก้ เตรียม ลาเก้าอี้ซีอีโอ

เสือใต้ ยืนยัน คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ เตรียมก้าวลงจากตำแหน่งประธาน


บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันเมื่อวันอังคารที่ 1 มิถุนายนว่า คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ พร้อมที่จะก้าวลงจากตำแหน่ง จากตำแหน่งประธานบริหารต้นๆ กับ โอลิเวอร์ คาห์น ผู้รักษาประตูในตำนานของสโมสร ซึ่งปัจจุบันคณะกรรมการบริษัทจะเข้ามารับตำแหน่งแทน ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคมเป็นต้นไป ตามที่ได้ประกาศไว้เมื่อปลายเดือนสิงหาคม 2019

รุมเมนิกเก้ จะสละเก้าอี้ซีอีโอ “เสือใต้” สิ้นปีนี้ และ คาห์น จะเข้ารับตำแหน่งแทน กองหน้าบาเยิร์นวัย 65 ปีตัดสินใจลาออกก่อนกำหนดครึ่งปี หรือจะอยู่ถึงสิ้นเดือนนี้เท่านั้น“ฉันคิดว่ามันเป็นเวลาที่เหมาะสม ทั้งเชิงกลยุทธ์และดูสมเหตุสมผลที่สุด เรากำลังเข้าสู่ช่วงสิ้นปีการเงิน และในขณะเดียวกัน ยุคใหม่ของเรากำลังเริ่มต้นด้วยโค้ชคนใหม่ (ยูเลียน นาเกิลส์มันน์) ดังนั้นฤดูกาลใหม่ควรเป็นความรับผิดชอบของ โอลิเวอร์ คาห์น ในฐานะซีอีโอคนใหม่ ตั้งแต่เริ่มต้นเพื่อประโยชน์ของทุกคนที่เกี่ยวข้อง และอนาคตของบาเยิร์น ผมพูดไว้ตั้งแต่สองปีที่แล้วว่า เรากำลังวางแผนอย่างรอบคอบเพื่อทำการเปลี่ยนแปลง”

WM
ภาพจาก www.google.com

“ และตอนนี้ก็เสร็จเรียบร้อยแล้ว นั่นคือวิธีที่มันควรจะเป็น” รุมเมนิกเก้ กล่าว รุมเมนิกเก้เข้ารับตำแหน่งซีอีโอของบาเยิร์นตั้งแต่ปี 2002 และในระหว่างที่เขาดำรงตำแหน่งดังกล่าว “เสือใต้” ประสบความสำเร็จอย่างมหาศาล โดยคว้าแชมป์ บุนเดสลีกา 14 สมัย, เดเอฟเบ-โพคาล 10 สมัย, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2 สมัย, ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ 2 สมัย และ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ 2 สมัย

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT