ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

บิเอลซ่า กุนซือ ลีดส์ ยูไนเต็ด พ่าย เชลซี ทดเวลาบาดเจ็บ

มาร์เซโล่ บิเอลซ่า ชี้ผลการแข่งขัน จะยุติธรรมสุด ต้องเป็นเสมอกันเท่านั้น


โดยทาง มาร์เซโล่ บิเอลซ่า ผู้จัดการทีม ลีดส์ ยูไนเต็ด ยังเชื่อว่า ทีมตนไม่สมควรเป็นฝ่ายปราชัย หลังจากที่ทางด้าน “ยูงทอง” เสียประตูช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ทีมนั้นบุกไปแพ้ เชลซี 2-3 เมื่อในวันเสาร์ที่ 11 ธันวาคม ที่ผ่านมา สำหรับเกมนี้ ลีดส์ เป็นฝ่ายขึ้นนำก่อน 1-0 ในนาทีที่ทาง 28

จากการสังหารลูกจุดโทษเข้าไปอย่างเฉียบขาดของทาง ราฟินญ่า ทว่านาที 42 เชลซี ที่ตีเสมอได้สำเร็จ จากการกระทุ้งของทาง เมสัน เมาท์ และช่วงครึ่งหลังในนาทีที่ 58 “สิงห์บลูส์” เป็นฝ่ายพลิกขึ้นนำบ้าง ซึ่งจากการยิงลูกจุดโทษของทาง จอร์จินโญ่ แต่อย่างไรก็ตาม ในนาทีที่ 83 โจ เกลฮาร์ดท์ ยิงจ่อๆ ให้ทาง “ยูงทอง” ตีเสมอ 2-2 ซึ่งเกมทำท่าว่าจะจบลงด้วยการเจ๊ากันไป แต่แล้วช่วงทดเวลาบาดเจ็บ เชลซี ได้ลูกจุดโทษเป็นครั้งที่สอง ซึ่งหลังจากที่ อันโตนิโอ รือดิเกอร์ ถูก มาเตอุสซ์ คลิช ทำฟาวล์ และ จอร์จินโญ่ คนเดิม สังหารเข้าไปไม่พลาด ทำ ลีดส์ ปราชัยด้วยสกอร์ 2-3 อย่างสุดเจ็บปวด

บิเอลซ่า
ภาพจาก www.google.com

นี่ถือเป็นการปราชัยหนแรกในรอบ4เกมสำหรับลีดส์โดยในตอนนี้พวกเขารั้งอันดับ15ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก มี 16 แต้ม จากการลงแข่ง 16 นัด อยู่ห่างจากโซนตกชั้นไป 6 แต้ม “ซึ่งผมคิดว่า ผลการแข่งขันที่ยุติธรรมสุดคือ การเสมอกัน ทั้งสองทีมเล่นฟุตบอลที่สวยงาม ซึ่งสำหรับเราแล้ว ในการทำให้พวกเขาเล่นไม่ดี ก็ถือเป็นเรื่องที่ยากมาก แต่ในทางกลับกัน ”

WM
ภาพจาก www.google.com

“เราเองก็ไม่ดีพอที่จะทำได้ดีกว่าพวกเขา กระนั้นเราก็ไม่ได้แย่ไปกว่าพวกเขาเช่นกัน ซึ่งส่วนลูกจุดโทษนั้น ผมก็ไม่เคยให้ความเห็นเรื่องนี้อยู่แล้ว ไม่ว่าคำตัดสินของกรรมการนั้นจะตรงกับผมหรือไม่ก็ตาม” กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ในวัย 66 ปี กล่าว

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT