ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

ปอร์โต้ ลดค่าหัวของ อเล็กซ์ เตลเลส เหลือ 18.5 ล้านปอนด์

ปอร์โต้ ลดค่าหัว อเล็กซ์ แข้ง แมนฯยูไนเต็ดจาก 27.7 เหลือ 18.5 ล้านปอนด์


เอฟซีปอร์โต้สโมสรชื่อดังแห่งปรีเมราลีกาของโปรตุเกสลดค่าตัวของอเล็กซ์เทลเลสแบ็กซ้ายชาวบราซิลลงเหลือ 18.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 758.5 ​​ล้านบาท) ตามรายงานของ อาโบล่า สื่อชื่อดังแดนฝอยทอง โอเล่กุนนาร์โซลชาผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการเสริมทัพในตำแหน่งแบ็คซ้ายอย่างหนักพอสมควรในช่วงหลัง

เพราะต้องการหาคนมาแข่งกับลุคชอว์แบ็กซ้ายคนปัจจุบัน แม้ว่าซีซั่นก่อนแบรนดอนวิลเลียมส์แบ็กซ้ายดาวรุ่งจะทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในระดับหนึ่ง อันที่จริงที่ผ่านมาแมนยูไนเต็ดมีข่าวมากมายกับเซร์คิโอเรจิลอนแบ็กซ้ายของเรอัลมาดริดหลังจากที่ฤดูกาลที่แล้วเรจิลอนเล่นได้อย่างโดดเด่นกับเซบีย่าจนถึงขั้นได้รับเลือก เป็นแบ็กซ้ายที่ดีที่สุดของลาลีกาสำหรับฤดูกาล 2019-20 แต่จนถึงตอนนั้นยังไม่มีความคืบหน้าในเรื่องนี้ทำให้แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดหันไปหาเตเลสเป็นตัวเลือกทดแทน ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่าเอเย่นต์ของบราซิลได้เดินทางไปสหราชอาณาจักร

อเล็กซ์
ภาพจาก www.google.com

เพื่อหารือเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการย้ายทีมกับตัวแทนของปีศาจแดงเช่นกัน เดิมทีปอร์โต้ตั้งค่าหัวของเตเลสไว้ที่ 27.7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,135.7 ล้านปอนด์) แต่มันถูกตัดกลับไปตั้งแต่ 27 ปีเหลือสัญญากับทีมจนถึงฤดูร้อน ในปีหน้าเท่านั้นและปอร์โต้ไม่ต้องการเสียเขาไปแบบฟรีๆอย่างไรก็ตามนอกเหนือจากแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดแล้วยังมีทีมอื่น ๆ อีกมากมายที่ตกเป็นข่าวกับเตเลสเช่นเชลซีหมาป่า วันเดอเรอร์สและปารีสแซงต์ แชร์กแมงเป็นต้น

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT