ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

ปอล ป็อกบา ปฏิเสธสัญญาระยะยาวที่ แมน ยูไนเต็ด มอบให้

หลัง ปอล ป็อกบา ปฏิเสธสัญญาฉบับใหม่มูลค่า 50 ล้านปอนด์ ของ แมนยู


สื่อผู้ดี ตีข่าวเกี่ยวกับ ปอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ปฏิเสธสัญญาระยะยาวที่เสนอโดยแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดที่มีรายได้มหาศาล งานนี้คาดว่านักเตะเตรียมย้ายไปเล่นกับปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในช่วงฤดูร้อนนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งพรีเมียร์ลีกอังกฤษ กำลังวางแผนที่จะหากองกลางคนใหม่ต่อจาก ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์แชมป์โลก

ปฏิเสธสัญญาฉบับใหม่มูลค่า 50 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 2,200 ล้านบาท จากการเปิดเผยของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อกลางเมือง อนาคตของ ป็อกบา ซึ่งเหลือสัญญาเพียงหนึ่งปีกับสโมสร ยังไม่ชัดเจน เนื่องจากผู้เล่นปฏิเสธที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีม ทำให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คิดหนักว่าจะขายหรือไม่ หรือจะเสี่ยงเสียเขาไปโดยไม่มีค่าตัวในซัมเมอร์หน้า ล่าสุด “เดอะ มิร์เรอร์” รายงานว่า ป็อกบา ปฏิเสธสัญญาระยะยาวที่ “ปีศาจแดง” ส่งให้พิจารณา แม้ว่าค่าแรงของเขาจะเพิ่มขึ้นจาก 250,000 ปอนด์ (ประมาณ 11 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์เป็น 350,000 ปอนด์ (ประมาณ 15.40 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

WM
ภาพจาก www.google.com

จากสถานการณ์ปัจจุบัน แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดอาจต้องขาย ป็อกบา ซึ่งย้ายจาก ยูเวนตุส มาเล่นกับทีมด้วยค่าตัว 89 ล้านปอนด์ในปี 2559 ในช่วงซัมเมอร์นี้ สามารถขายให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ได้ 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,640 ล้านบาท)

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT