ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

ปอล ป็อกบา เชื่อว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ถึงเวลาเปลี่ยนแปลง

หลัง แมนยู ออกไปพ่าย เลสเตอร์ โวยเพื่อนๆ เสียประตูแบบโง่ๆ สมควรแพ้


ปอล ป็อกบา กองกลางซูเปอร์สตาร์ของทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า ทีมตนนั้นจำเป็นต้องมีการเปลี่ยนแปลง หลังจากที่มีการบุกไปแพ้ เลสเตอร์ ซิตี้ 2-4 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่สนาม คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม เมื่อในวันเสาร์ที่ 16 ตุลาคม ที่ผ่านมาโดยทาง แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ขึ้นนำก่อน 1-0 ในนาทีที่ 19 จากการยิงสุดสวยของ เมสัน กรีนวู้ด

แต่ว่าความผิดพลาดของ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ทำให้ เลสเตอร์ ได้ประตูตีเสมอ จากการยิงอันยอดเยี่ยมของทาง ยูริ ตีเลอมันส์ซึ่งช่วงครึ่งหลังนาทีที่ 78 ชักลาร์ โซยุนชู ยิงให้ เลสเตอร์ พลิกนำ แต่ในนาทีที่ 82 “ปีศาจแดง” สามารถตีเสมอ 2-2 จากการหลุดเข้าไปยิงของ มาร์คัส แรชฟอร์ด แต่ทว่าหลังจากนั้นแค่นาทีเดียว “จิ้งจอกสยาม” ขึ้นนำอีกครั้งจากการยิงสุดคมของ เจมี่ วาร์ดี้ ก่อนที่ทางเจ้าถิ่นจะมาได้ประตูปิดท้ายในนาทีที่ 90+1 จากทาง แพตสัน ดาก้าสำหรับในการปราชัยนัดนี้ทำให้ทาง แมนฯ ยูไนเต็ด ของกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ต้องตกไปอยู่อันดับห้า มี 14 แต้ม จากการลงแข่ง 8 นัด

WM
ภาพจาก www.google.com

ส่วนเลสเตอร์ขึ้นมาอยู่ที่11มี11แต้มจาก8นัด”พูดตรงๆเลยคือเรานั้นสมควรแล้วที่จะแพ้เราเจอเกมแบบนี้มาเยอะมากและเราเสียประตูง่ายๆ, เสียประตูแบบโง่ๆ เราจำเป็นต้องมองหาบางสิ่งบางอย่าง เราจำเป็นต้องมีการเปลี่ยนแปลง ซึ้งเราจำเป็นต้องมีความคิดที่ถูกต้อง, มีแท็กติกที่เหมาะสม เราต้องช่วยกันแก้ปัญหา” ป็อกบา ได้เปิดใจหลังเกมสำหรับเกมลีกนัดต่อไปของทาง แมนฯ ยูไนเต็ด คือการทำศึกแดงเดือดกับ ทางลิเวอร์พูล ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในวันอาทิตย์ที่ 24 ตุลาคม

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT