ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

ปอล ป็อกบา เผยบ้านของตนโดนปล้น ทั้งที่มีแค่เด็กๆ อยู่

ปอล ป็อกบา มีอาการซึม ซึ่งเริ่มป่วยเป็นครั้งแรกตอนร่วมงานกับ โชเซ่ มูรินโญ่


ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่าบ้านของเขาถูกขโมยไปเมื่อไม่นานนี้ รู้ว่ามีคนปล้นบ้านของผมโดยฝีมือของคน 3 คนที่ฉกตู้เซฟของผมไป ในนั้นมีทั้งเพชรพลอยของคุณแม่ของผมและเหรียญแชมป์ฟุตบอลโลกของผม เมื่อไม่กี่วันก่อน ป็อกบาเปิดเผยว่าโจรคนหนึ่งได้ปล้นบ้านของเขาในขณะที่ช่วยทีมในแชมเปี้ยนส์ลีก นัดที่ 16 นัดสุดท้าย

ระหว่างเกมที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดพ่ายแพ้ 1-0 ที่แอตเลติโก มาดริด คนเดียวที่อยู่บ้านมีลูกสองคนและพี่เลี้ยงดาราชาวฝรั่งเศสให้สัมภาษณ์กับสื่อในบ้านเกิดของเขาว่า สัปดาห์ที่ค่อนข้างสวยเต็มไปด้วยความประหลาดใจ จากการรู้ว่าฉันจะไม่ได้ลงเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีก ไปจนถึงรู้ว่ามีคนขโมยบ้านของฉันไปโดยมีคนสามคนที่ขโมยตู้นิรภัยของฉันไป ในนั้นมีอัญมณีของแม่และเหรียญฟุตบอลโลกของฉันสิ่งที่ทำให้ฉันกลัวมากที่สุดก็คือเมื่อเหตุการณ์เกิดขึ้น ลูกสองคนของฉันอยู่ที่บ้านกับพี่เลี้ยง เธอได้ยินทุกอย่างจนกระทั่งฉันติดต่อภรรยาและเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยหลังจากนั้นเธอก็ล็อคตัวเองกับลูกชายของฉันในห้อง

WM
ภาพจาก www.google.com

เธอตกใจอยู่หลายวัน แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือลูกๆ ของฉันปลอดภัยดีป็อกบา ยังกล่าวอีกว่าเขาเคยเป็นโรคซึมเศร้ามาก่อนเช่นกัน ถึงแม้ว่าเขาจะดูเป็นคนร่าเริงก็ตาม ฉันเป็นโรคซึมเศร้าระหว่างเล่นอาชีพ แค่เราไม่ได้พูดถึงเรื่องพวกนี้ บางครั้งคุณไม่รู้ด้วยซ้ำว่าคุณมีอาการนั้น คุณต้องการกักขังตัวเองและอยู่คนเดียว นี่เป็นสัญญาณที่ชัดเจนของสภาพนั้น

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT