ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

ปิแรส เผยก่อนซบ อาร์เซน่อล ตนเกือบไปอยู่ เรอัล มาดริด

โรแบร์ ปิแรส ได้เผยว่าก่อนที่จะตกลงย้ายไปเล่นให้กับทาง อาร์เซน่อล


 ตนนั้นเคยเกือบที่จะไปอยู่กับ เรอัล มาดริด แล้ว โดยถึงขั้นที่ว่าถ่ายภาพในชุดแข่งของ “ราชันชุดขาว” รอเอาไว้ก่อนแล้วด้วย ซึ่งในช่วงระหว่างปี 1993-2000 ปิแรส ถือเป็นนักเตะที่ได้รับการจับตามองอย่างมากในฝรั่งเศส หลังจากทำผลงานได้โดดเด่นในตอนที่เล่นให้กับทาง เม็ตซ์ กับ โอลิมปิก มาร์กเซย ในช่วงเวลาดังกล่าว

ซึ่งสุดท้ายแล้วก็เป็น อาร์เซน่อล ที่ได้ตัวเขาไปร่วมทัพในปี 2000 และเจ้าตัวก็เล่นได้สุดยอดจนกลายเป็นตำนานคนหนึ่งของที่นั่นไปเลยโดยทาง ปิแรส ให้สัมภาษณ์กับ เลกิ๊ป สื่อชื่อดังของเมืองน้ำหอมว่า “ตอนปี 2000 ผมนั้นโชคดีมากๆ ที่มีตัวเลือกให้เลือกทั้ง เรอัล (มาดริด), ยูเว่ (ยูเวนตุส), อาร์เซน่อล มันเป็นการเลือกที่ยากสุดๆ ทุกคนบอกผมว่าผมนั้นบ้าไปแล้วที่ไม่เลือกย้ายไปอยู่กับ เรอัลซึ่งในตอนนั้นมันเต็มไปด้วยความดุเดือด ผมถึงขั้นใส่เสื้อ เรอัล ถ่ายรูปในระหว่างที่ลงเล่นศึก ยูโร ที่ เบลเยียม ไปแล้วด้วยซ้ำ! ถ้าผมจำไม่ผิดน่ะตอนนั้นผมเองก็ถ่ายภาพนั้นให้กับหนังสือพิมพ์ อาส ล่ะมั้ง ทุกอย่างมันเกิดขึ้นเร็วเอามากๆ”

WM
ภาพจาก www.google.com

“หลังจากนั้นทาง อาร์แซน ก็โทรศัพท์มาหาผม และทำให้แผนของผมนั้นพังหมดเลย เขาถึงขั้นส่งเครื่องบินมารับผม หลังจากนั้นผมก็ผ่านการตรวจร่างกายและเซ็นสัญญากับทีมนั้นแหละ”

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT