ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

ปิแอร์ เอเมริค โอบาเมยอง เผยที่มาของท่าฉลองประตูล่าสุด

ในเกม เอล กลาซิโก้ นัดบุกไปถล่ม เรอัล มาดริด โอบาเมยอง ท่าฉลองประตู


สตาร์ทีมชาติ กาบอง ได้สร้างผลงานในลีกกระทิงดุได้อย่างน่าประทับใจนับตั้งแต่ย้ายออกจากทัพ อาร์เซน่อล แบบไม่มีค่าตัวโดยทางดาวยิงแอฟริกันกลับมาล่าตาข่ายได้อย่างร้ายกาจกันอีกรอบ โดยเฉพาะในเกมบุกไปบู๊กับทาง ราชันชุดขาว ซึ่งปรากฏว่า โอบาเมยอง สับไกได้สองประตูช่วยให้ทีมจาก คัมป์นู ยำใหญ่ทีมจ่าฝูงได้อย่างขาดลอยอย่างเหลือเชื่อ

อีกทั้งหลังทำประตูที่สองของตัวเองได้ เขาก็เผยท่าฉลองใหม่ล่าสุดออกมาให้เห็นกันหลังเคยฉลองประตูแบบสุดเหวี่ยงมาก่อนแล้วกับทั้งการสวมหน้ากาก มนุษย์ค้างคาว และแบล็ค แพนเธอร์สำหรับประตูในเกม เอล กลาซิโก้ โอบาเมยอง ออกไปที่ข้างสนาม และหยิบลูกบอลสีส้มขึ้นมาชู พร้อมทั้งหลับตาและใช้สองนิ้วแตะไปที่หน้าผากของตัวเองซึ่งทางดาวดังวัย 32 ปีระบุว่าเป็นการเลียนแบบ โกคู (โงกุน) เป็นตัวละครในอานิเมะ ดราก้อนบอลซึ่งมันเป็นลูกบอลจาก ดราก้อน บอลล์ มันทำให้คุณสามารถอธิษฐานได้ ซึ่งเจ้าตัวระบุโดยผมต้องการชนะ และผมยิงประตูเพื่อคุณปู่ที่ซึ่งเสียชีวิตไปแล้ว

WM
ภาพจาก www.google.com

เพื่อนคนหนึ่งของผมมอบมันให้กับผม เป็นนักฟุตบอลอาชีพชาวกาบอง ซึ่งปัจจุบันลงเล่นในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้าให้แก่บาร์เซโลนา สโมสรในลาลิกา และก็ได้เป็นกัปตันให้แก่ทีมชาติกาบอง เขามีชื่อเสียงในด้านความเร็ว การจบสกอร์ และการเคลื่อนไหวในขณะไม่ได้ครองบอล

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT