ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล ชี้มีบางคนที่ไม่ควรได้อยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด

แต่ก็ไม่ได้บอกชื่อชัดแจ้ง พร้อมกับชมเชย โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ทำดีแล้ว


ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล ตำนานผู้เฝ้าประตูของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นแนวหน้าของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พูดว่าในขุมกำลังชุดตอนนี้ของ “ปีศาจแดง” มันมีนักเตะบางบุคคลที่ไม่คู่ควรจะได้อยู่กับกลุ่ม ในตอนครึ่งแรกของฤดูนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีฟอร์มที่ไม่สม่ำเสมอสักเท่าไหร่กระทั่งทำให้พวกเขามองได้โอกาสยากพอใช้ที่กำลังจะได้สิทธิ์ไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า

แม้กระนั้นตอนก่อนหน้านี้ที่ผ่านมากลุ่มของที่ปรึกษา โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ทำผลงานได้เยี่ยมที่สุดจนกระทั่งขั้นไม่แพ้คนใดในทุกรายการ 16 ครั้งต่อๆกันแล้ว แล้วก็ในขณะนี้พวกเขาก็อยู่ที่ 5 ของตารางคะแนน โดยที่ตามหลัง เลสเตอร์ ซิตี้ กลุ่มในชั้น 4 อยู่เพียงแต่ 4 แต้ม แถม แมนฯ ยูไนเต็ด ยังลงเล่นน้อยกว่าอยู่ 1 เกมอีก ชไมเคิ่ล กล่าวระหว่างออกรายการอย่างเป็นทางการของ แมนฯ ยูไนเต็ด ว่า “ผมเคยกล่าวเอาไว้ตั้งนานมาแล้ว หรือก็คือตั้งแต่ขณะที่ โอเล่ เข้ามาคุมกลุ่ม ว่างานที่สำคัญที่สุดของ โอเล่ ไม่ใช่การซื้อนักฟุตบอล”

โซลชา
ภาพจาก www.google.com

“แม้กระนั้นเป็นการกำจัดนักฟุตบอลบางบุคคลออกไป ในกลุ่มชุดนี้มันมีนักเตะบางบุคคลที่ไม่ต้องการที่จะอยู่กับกลุ่ม พวกเขามิได้มาเล่นเพื่อเกียรติยศยี่ห้อของสโมสร พวกเขามาเพื่อทำให้ตนเองมีประวัติที่ดูดีแค่นั้น ผมได้อ่านพบเรื่องที่ว่ามีนักเตะคนหนึ่งเพียรพยายามจะมีผลให้ตนเองเป็นแบรนด์ราวกับ (เดวิด) เบ็คแฮม นั่นเกิดเรื่องที่น่าตกใจมากมายๆแม้กระนั้นในกลุ่มมันมีนักเตะบางบุคคลที่ไม่คู่ควรจะได้อยู่ภายในห้องแต่งตัวของกลุ่ม และก็ผมก็มีความคิดว่า โอเล่ ทำเป็นดีเยี่ยม

ปีเตอร์ชไมเคิ่ล
ภาพจาก www.google.com

สำหรับเพื่อการทำให้นักฟุตบอลแบบที่ว่าหลุดไปจากภาพรวมของกลุ่มได้อย่างสมบูรณ์แบบ เราแค่นึกออกว่าเขายังอยู่กับทีมจากการที่มีการคุยกันแบบที่พวกเราทำกันอยู่เวลานี้ หรือจากการอ่านเรื่องขุมกำลังของกลุ่มเพียงแค่นั้น ผมมีความคิดว่าเขาทำเป็นเยี่ยมยอดสุดๆ”

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : www.siamsport.co.th/