ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล ชี้รับไม่ได้กับการวางแท็กติกของ โซลชา

ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล เผย โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ ผีแดง ที่ผิดพลาด 4 เรื่อง


ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล ตำนานแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาตำหนิ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ที่ทำพลาด 4 ครั้งในเกมแชมเปี้ยนส์ลีกที่พ่ายยัง บอยส์ 2-1 ในแชมเปี้ยนส์ลีก ลีกรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอฟ นัดแรกวันอังคารนี้ ปีศาจแดงอยู่ในช่องแคบที่เลวร้ายเมื่อแอรอน วาน-บิสซาก้า ถูกไล่ออกจากสนามในครึ่งแรก แม้ว่าทีมจะขึ้นนำ 0-1 แต่โซลชาก็เลือกที่จะเน้นเกมรับเพื่อรักษาสกอร์

จนสุดท้ายเจ้าบ้านยิง 2 ประตูติด แซงแซงคว้า 3 แต้ม ครองจุดโทษขาดหลังจากเกมมีหลายคนได้ออกมาวิจารณ์การวางแท็กติกของ โซลชา ที่ค่อนข้างหละหลวม โดย ชไมเคิ่ล ซึ่งเป็นหนึ่งในขุนพล “ปีศาจแดง” ชุดคว้าทริปเบิ้ลแชมป์ปี 1999 ก็มองว่า “น้าลูกอม” ตัดสินใจผิดพลาดถึง 4 เรื่องทั้งก่อนและระหว่างแมตช์นี้ด้วย “เราสามารถตั้งคำถามกับการเลือกทีมได้เสมอ ฉันแค่คิดว่าตั้งแต่เกมถัดไปกับเวสต์แฮมในวันอาทิตย์ (19 กันยายน) และนี่คือเกมแรกในแชมเปี้ยนส์ลีก ทำไมคุณไม่ส่งทีมที่ดีที่สุดล่ะ ผู้เล่นที่แข็งแกร่งที่สุดในสนาม ไม่ว่าจะแก้ตัวอย่างไร คุณต้องชนะต่อไปไม่ว่าจะเล่นบนสนามหญ้าเทียม”

WM
ภาพจาก www.google.com

“ฉันคิดว่าเมื่อคุณดูเมสัน กรีนวูด เขาอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยม เขายังเด็กสามารถสร้างโอกาสได้มากมาย และไม่ใช่แค่การทำประตู แต่ นอกจากนี้ยังสามารถสร้างโอกาสสำหรับเพื่อนร่วมทีม (ราฟาแอล) วารานเพิ่งย้ายไปสโมสร แต่อยากเห็นสองคนนี้ลงสนาม หลังจากที่เขาถอดโรนัลโดออก เราทุกคนในฐานะแฟนบอลอยากเห็นโรนัลโด้ในสนาม ถึงแม้ว่าเราจะอายุแค่ 10 ขวบ แต่ถ้าเขาได้บอล เขาก็สามารถทำบางอย่างให้เกิดขึ้นได้” ชไมเคิ่ล ร่ายยาว

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT