ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

ป็อกบา เผยหลัง ผีแดง รวมพลังประจัญบาน โรม่า เนื้อขาด

ผีแดงทำ โรม่า วิ่นกระจุยกระจาย คาโรงละครแห่งความฝัน ในเกมตัดเชือก


ปอบ ป็อกบา มิดฟิลด์เลือดเฟร้นช์ของทางด้าน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยเหตุผลที่ว่าทำให้บรรดาแข้ง “ผีแดง” นั้นต้องกลับมาคึกยิ่งกว่าม้าสีหมอกพาหนะประจำตัวขุนแผนซะอีก โดยหลังพวกเขารวมพลังประจัญบานตะบัน โรม่า เนื้อฉีกขาดต้องวิ่นกระจุยกระจายคาโรงละครแห่งความฝัน ในเกมที่ต้องตัดเชือก ยูโรปา ลีก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

ปอลป็อกบามิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเผยรายละเอียดช่วงพักครึ่งในห้องแต่งตัวก่อน “ปีศาจแดง” จะโชว์นรกพลิกโรม่ายับเยิน 6-2 ที่สนามโอลด์แทร็ก ฟอร์ดในศึกยูฟ่ายูโรปาลีกรอบรองชนะเลิศนัดแรกเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 29 เมษายนที่ผ่านมาทัพ “ปีศาจแดง” ทำผลงานได้ไม่ดีนักในครึ่งแรกแม้ว่าพวกเขาจะได้ประตูนำก่อนจากบรูโนเฟอร์นานด์ แต่ผู้มาเยือนก็ซัด 2 ประตูติดต่อกันทำให้มีคะแนนตามมา 1-2 อย่างไรก็ตามในครึ่งหลัง “ปีศาจแดง” ฟอร์มแรงวิ่งได้เหมือนม้าศึกร้อนแรง จัดการเพื่อเอาชนะประตูคืนประกอบไปด้วยห้าประตูจาก บรูโน่, เอดินสัน คาวานี่ (2 ประตู) , ปอล ป็อกบา และตบท้ายด้วย เมสัน กรีนวู้ด

WM
ภาพจาก www.google.com

ป็อกบาเปิดเผยสิ่งที่โซลชาและเพื่อนร่วมทีมพูดในห้องแต่งตัว จนทีมสามารถแก้ไขฟอร์มที่ไม่ดีในครึ่งแรกและกลับมาระเบิดผลงานในช่วง 45 นาทีสุดท้าย “ในครึ่งแรกเราทำผิดพลาด 2 ครั้งและเสีย 2 ประตู”เมื่อเราเสียสองประตูฉันรู้สึกราวกับว่าเราประหม่าในการเล่นในทุกตำแหน่ง อย่างไรก็ตามในช่วงครึ่งเวลาเราได้พูดคุยกัน และบอกตัวเองว่า ทำทุกอย่างให้ถูกต้อง และพยายามทำให้ทุกอย่างง่ายที่สุด แล้วเราจะผ่านพ้นไปผู้จัดการทีม (โอเลกุนนาร์โซลชา) กล่าวเช่นกันและเราทุกคนก็เต็มไปด้วยความมุ่งมั่นในการคัมแบ็กจากนั้นพยายามทำประตูให้ได้มากที่สุด” กองกลางแชมป์โลกกล่าวอย่างมีความสุข

ป็อกบา
ภาพจาก www.google.com

ในขณะเดียวกันป็อกบาก็กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมว่าแม้ผลจะชนะขาดลอย แต่เกมยังไม่จบนัดที่สองจึงอยู่ที่กรุงโรม สัปดาห์หน้าพวกเขาก็ต้องเล่นเช่นกัน “แน่นอนว่าผลลัพธ์แบบนี้ดีมาก แต่มันยังไม่จบยังมีอีกเกมที่ต้องเล่นดังนั้นเราต้องมีสมาธิเราต้องแน่ใจว่าเราจะเล่นเกมที่สองด้วยความคิดเดียวกัน”

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT