ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

พอล สโคลส์ กระตุ้น ปีศาจแดงเซ็นสัญญากับโคดี คักโป

พอล สโคลส์ ต้องการเซ็นสัญญากับโคดี คักโป ไม่ก็ คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู


กัคโปกำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับทั้งพีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น และทัพ “อัศวินสีส้ม” ที่ยิงไปแล้ว 3 ประตูในฟุตบอลโลก 2022 และมีรายงานว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเจรจากับเอเจ ดาวเตะวัย 23 ปีมีโอกาสคว้าตัวได้ในช่วงเปิดตลาดเดือนมกราคมส่วน เอ็นคุนคู มีข่าวว่าใกล้ตกลงย้ายจาก RB ไลป์ซิก มาร่วมทีม เชลซี

หลังฤดูกาลที่แล้วโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม ยิงไป 35 ประตู 19 แอสซิสต์ แต่พลาดการเล่นฟุตบอลไปอย่างน่าเสียดาย บอลโลก 2022 กับทีมชาติฝรั่งเศส หลังเจ็บเข่าก่อนทัวร์นาเมนต์ไม่กี่วันสโคลส์ให้สัมภาษณ์กับ เดอะ ดีเบต ทาง เอ็มยูทีวี ว่า ผมคิดว่ามีกองหน้าสองคนที่พวกเขาควรจับตามอง เด็กของ แอร์เบ ไลป์ซิก ที่มีข่าวพัวพันกับ เชลซี, เอ็นกุนกู กองหน้าตัวเป้าคือตำแหน่งสำคัญที่พวกเขาต้องการเติมเต็มเรามี อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล และ มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่สามารถเล่นในตำแหน่งนั้นได้ แต่ผมคิดว่า มาร์คัส ชอบที่จะเล่นกว้าง สถิติอาการบาดเจ็บของ อ็องโตนี่ ไม่ดีเลยมกราคมอาจเร็วเกินไป

WM
ภาพจาก www.google.com

ที่จะแทนที่โรนัลโด้พวกเขาอาจต้องดูในซัมเมอร์หน้า แต่ผมคิดว่ามีผู้เล่นในตำแหน่งนั้น เด็กอีกคนที่ พีเอสวี กัคโปทำได้ดีมาก เนเธอร์แลนด์ในฟุตบอลโลกฉันคิดว่า เอริค เทน ฮาก เคยสนใจเขาอย่างจริงจังมาก่อน แน่นอนว่ามีนักเตะอยู่ในตลาด มกราคมอาจเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากในการทำธุรกิจ แต่ฉันหวังว่าเราจะทำอะไรบางอย่างได้และนำศูนย์หน้าคนใหม่เข้ามา

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT