ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

พอล สโคลส์ ชี้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส กำลังมีประสิทธิภาพลดลง

อดีตกองกลางแมนยู เผย บรูโน่ แฟร์นันด์ส ประสิทธิภาพลดลงเพราะเทน ฮาก


ทางด้าน พอล สโคลส์ อดีตกองกลางทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ตั้งข้อสงสัยถึงการเปลี่ยนตัวของทาง เอริก เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์ หลังส่ง เฟร็ด มาเล่นแทน เจดอน ซานโช่ แล้วขยับทาง บรูโน่ แฟร์นันด์ส ไปเล่นด้านข้าง จนส่งผลให้มีประสิทธิภาพของกองกลางโปรตุกีส นั้นลดลงสำหรับในเกมที่ ปีศาจแดง บุกไปเสมอ เชลซี ถึงถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ 1-1

เมื่อวันเสาร์ที่ 22 ตุลาคมที่ผ่านมานั้น ทางลูกทีมของทาง เทน ฮาก โดยเฉพาะ บรูโน่ เล่นกันได้อย่างยอดเยี่ยมในครึ่งแรกเพียงแค่จบสกอร์ไม่ได้ก็เท่านั้นจนกระทั่งนาทีที่ 52 ทางด้าน เทน ฮาก ตัดสินใจส่ง เฟร็ด มาเล่นแทน ซานโช่ ที่โชว์ฟอร์มไม่ออก ก่อนที่จะโดนทาง เชลซี ยิงนำ 1-0 จากจุดโทษของ จอร์จินโญ่ นาทีที่ 87 อย่างไรก็ตามทางทัพ แมนฯ ยูไนเต็ด ตีเสมอสำเร็จ 1-1 ในช่วงทดเจ็บจากลูกโหม่งของ กาเซมีโร่สโคลส์ นั้นได้แสดงความเห็นผ่านรายการ พรีเมียร์ลีก โปรดักชันส์ ว่า สำหรับเกมนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด เล่นได้ดีมากในครึ่งแรก โดยพวกเขาทำได้ดีจริงๆ และน่าจะสมควรเป็นผู้ชนะเกมนี้คุณคิดว่ากับการที่ทาง เชลซี

WM
ภาพจาก www.google.com

เล่นในบ้าน แล้วพวกเขาทำได้ดีพอจะเป็นผู้ชนะหรือเปล่า ผมก็ไม่คิดเช่นนั้นนะอย่างไรก็ตาม วันนี้การเปลี่ยนตัวแปลกอยู่บ้าง ผมก็คิดว่า เฟร็ด ได้ลงสนามตอนที่ทาง ซานโช่ ไม่ได้ช่วยเกมของทีม ผมคิดว่า มันส่งผลให้ทาง แฟร์นันด์ส เสียการควบคุมเกมไปอยู่บ้าง เมื่อเขาต้องขยับออกไปเล่นทางฝั่งซ้าย และทำให้ไม่ได้มีส่วนร่วมกับเกมมากนัก สโคลส์ ได้ทิ้งท้าย

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT