ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

พอล สโคลส์ เผย แมนยู ไม่พยายามเล่นกันให้เต็มที่เลย

นักเตะ แมนยู ลงเล่นในเกมแพ้ ลิเวอร์พูล นัดล่าสุด ไม่พยายามเล่นกันเลย


พอล สโคลส์ ตำนานกองกลางของทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้กล่าวว่าเหล่าแข้ง “ปีศาจแดง” นั้นไม่พยายามที่จะเล่นกันอย่างเต็มที่เลย จนทำให้พวกเขาต้องออกไปแพ้ ลิเวอร์พูล 0-4 ที่สนาม แอนฟิลด์ ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อในวันอังคารที่ 19 เมษายน ที่ผ่านมาแมนฯ ยูไนเต็ด ต้องโดนมองว่าเป็นรอง ลิเวอร์พูล ตั้งแต่ก่อนลงเล่นเกมนี้แล้ว

ทั้งจากการที่ฟอร์มโดยรวมเป็นรองอีกฝ่าย รวมถึงการขาด คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ได้รับอนุญาตให้พักหลังจากเพิ่งเสียลูกชายไปหมาดๆ ซึ่งสุดท้าย “ปีศาจแดง” ก็ต้องแพ้ด้วยสกอร์ที่ขาดลอยจนเกือบจะเท่ากับการเจอกันในเกมลีกหนแรกของซีซั่นนี้ที่ทาง “หงส์แดง” เคยบุกไปชนะ 5-0 ได้ถึง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ดสโคลส์ ที่ได้เผยว่า ตอนนี้ผมนั้นรู้สึกโกรธกับมันน้อยลงนิดๆ ไปแล้วล่ะ เพราะผมรู้สึกเศร้าโศกแทนมากกว่า ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องที่ทำให้รู้สึกดีเลยที่ได้เห็นอะไรแบบนี้ คืออย่างน้อยแล้วน่ะผมเองก็อยากเห็นพวกเขาพยายามกันสักนิด ให้มันดูเหมือนกับว่านี่เป็นสถานที่สุดท้ายที่พวกเขานั้นอยากจะเห็น

WM
ภาพจาก www.google.com

ซึ่งพวกเขาอยากให้ฤดูกาลนี้มันจบลง พวกเขาอยากให้มันจบๆ ไปซะ พวกเขาอยากเดินไปข้างหน้า แต่ว่าน่าเสียดายที่มันไม่มีที่ที่จะให้พวกเขานั้นสามารถหลบซ่อนได้ คุณจะมาเยือน แอนฟิลด์ ด้วยการเล่นแบบนี้ไม่ได้ แฟนบอลเดินทางมากันไกลเพื่อที่จะมาดูเกมนี้ นี่เป็นเกมที่ดูแล้วชวนให้รู้สึกว่าขยะแขยง แต่น่าเศร้าที่นั่นคือสภาพของสโมสรในตอนนี้ พวกเขาควรจะพยายามกันสักหน่อย อย่างน้อยก็ทำเพื่อแฟนๆ ที่อุตส่าห์เดินทางตามมาเชียร์ทีมในวันนี้นะ

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT