ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

พอล เชื่อว่า โซลชา ที่ตัดสินใจผิดพลาด หลังปล่อย 2 แข้ง

พอล สโคลส์ ชี้ โซลชา ตัดสินใจผิด หลังดร็อป ป็อกบา และ เอดินสัน คาวานี่


พอล สโคลส์ อดีตตำนานของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเชื่อว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ตัดสินใจผิดที่ปล่อย ปอล ป็อกบา และ เอดินสัน คาวานี่ ไว้บนม้านั่งในเกม “ปีศาจแดง” บุกเสมอเลสเตอร์ซิตี้ 2-2 ในเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อวันที่ 26 ธันวาคมที่ผ่านมา ในเกมนี้ระบบ โซลชา จะเล่นเซ็นเตอร์แบ็ค 3 คน ได้แก่ แฮร์รี่ แม็กไกวร์, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ และ เอริค ไบยี่

จากนั้นกลางบรูโนแฟร์ รูโน่ แฟร์นันด์ส, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ และ เฟร็ด ที่อยู่แถวหน้าเป็นหน้าที่ของ มาร์คัส แรชฟอร์ด และ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล จากผลเสมอในเกมนี้ทำให้ทั้งเลสเตอร์และแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดพลาดโอกาสขึ้นนำ หลังช่วงสายเอฟเวอร์ตันบุกไปเอาชนะเชฟฟิลด์ยูไนเต็ด 1-0 ทำให้ “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” กระโดดขึ้นมาเป็นอันดับสองของตาราง สโคลส์ซึ่งรับหน้าที่เป็นกูรูของ บีที สปอร์ต แสดงความเห็นว่า โซลชา ทำผิดพลาดในการจัดตัวผู้เล่น วานีในสนาม) ผมคิดว่าพวกเขาทิ้งผู้เล่นส่วนใหญ่ไว้บนม้านั่งสำรอง ป็อกบาเล่นได้ดีเมื่ออยู่กับคาวานี่เช่นกัน กรีนวูดเป็นผู้เล่นที่ดี”

ป็อกบา
ภาพจาก www.google.com

“แต่ไม่ใช่ในสนามผมคิดว่ายูไนเต็ดไม่ควรมีผู้เล่นเหล่านี้เพียงแค่ตัวสำรองเมื่อกรีนวูดมาร์เชียลและแรชฟอร์ดเล่นกันโดยเฟอร์นันเดทำเกมหลัง ไม่มีใครสามารถจัดการกับพวกเขาได้ มันเป็นเรื่องดีสำหรับคาวานี่ที่ได้ลงสนามและมีบางเกมที่เขาได้เล่นมีผู้เล่น 12, 13, 14 คนที่สามารถเล่นได้ แต่ยังมีนักเตะอย่างแดนเจมส์ที่ลงสนามกับลีดส์เมื่อสัปดาห์ก่อนและเล่นได้ดี ถามว่าพวกเขาจะสามารถคว้าแชมป์ลีกได้หรือไม่? ฉันไม่รู้ฉันคิดว่าพวกเขาสามารถคว้าแชมป์ได้ แต่ลิเวอร์พูลดีกว่าใคร ๆ”

WM
ภาพจาก www.google.com

“มันยากสำหรับทุกทีมที่จะเข้าใกล้ลิเวอร์พูลมันเป็นผลลัพธ์ที่ดีสำหรับพวกเขาในวันนี้”เลสเตอร์เล่นได้ดี แต่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดมีโอกาสที่ดีกว่า สรุปแล้วนี่คือผลลัพธ์ที่ยุติธรรม ทั้งสองทีมควรจะชนะ แต่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดมีโอกาสมากกว่า

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT