ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

พอล เมอร์สัน ชี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ควรแยกทางกับ ราล์ฟ รังนิก

เมอร์สัน แนะนำ แมนฯ ยูไนเต็ด ควรแยกทางกับ ราล์ฟ รังนิก ให้เร็วที่สุด


เมอร์สัน ซึ่งในปัจจุบันได้ผันตัวเองไปเป็นกูรูลูกหนังของทางสถานีโทรทัศน์ สกาย สปอร์ตส์ ที่มองถึงสถานการณ์ ณ ปัจจุบันของ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งสุ่มเสี่ยงต่อการที่จะหลุดท็อปโฟร์ หลังผลงานย่ำแย่ในพักหลัง ทั้งยังตกรอบ เอฟเอ คัพ คาบ้านด้วยน้ำมือ มิดเดิ้ลสโบรช์ แถมยังทำได้เพียงแค่เสมอทีมบ๊วยอย่าง เบิร์นลี่ย์

และเพิ่งทำแต้มหล่นด้วยการถูกทาง เซาธ์แฮมป์ตัน บดคาบ้าน 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา”แน่นอน 100% ว่า รังนิก จะไม่ได้นั่งเก้าอี้ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลหน้า ผมเองมองไม่เห็นโอกาสที่มันจะเกิดขึ้นเลย ผมได้อ่านเจอข่าวที่ว่า พวกเขามีพัฒนาการ แต่ว่าจริงๆ แล้ว ไม่เห็นเป็นแบบนั้นเลย และผมมองไม่เห็นความสุขที่นั่น ซึ่งมีเรื่องวงในโดนแฉเยอะมากๆ มันไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน นี่คือสิ่งที่น่ากังวลหากจะว่าพวกเขาไม่ได้จบฤดูกาลด้วยท็อปโฟร์ ผมเองมองไม่ออกว่าเขานั้นจะอยู่ได้อย่างไร ผมคงช็อกถ้าหากเขาได้เลื่อนขึ้นไปนั่งเก้าอี้บริหารเบื้องบน ผมรู้ว่านี่คือส่วนหนึ่งของข้อตกลง”

WM
ภาพจาก www.google.com

“แต่ว่าผมคิดว่ามันไม่ดีเลย ผมว่ามันควรจบสิ้นทันทีในตอนนี้เลยที่ทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” ซึ่งในอดีตดาวเตะปืนใหญ่ เสริมว่า “ผมไม่อยากเชื่อเลยกับสิ่งที่พวกเขานั้นทำ การรอให้ถึงฤดูกาลหน้าเพื่อดึงผู้จัดการทีมใหม่เข้ามา โดยมีงานกองโตรอให้สะสาง โดยจริงๆ มันไม่ใช่แค่การดึงผู้จัดการทีมคนใหม่ และลุยต้องซีซั่นหน้า มันมีอะไรที่ควรต้องลงมือทำทันที ผมก็ว่าควรจะมีใครเข้ามากู้สถานการณ์โดยเร็ว คุณยังจ่าย 70-80 ล้านปอรนด์เพื่อซื้อนักเตะเข้ามาแต่ไม่ได้ลงเล่นได้ ทำไมคุณนั้นถึงจะทุ่มเงินหาผู้จัดการทีมเข้ามาสู่สโมสรไม่ได้ ซึ่งในความเห็นผม นี่คือสิ่งสำคัญมาก”

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT