ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

พ็อตเตอร์ เปิดใจเกม สิงห์บลูส์ พบ เร้ดบูลล์ ซัลซบวร์ก

กุนซือ เชลซี ผิดหวังหลัง สิงห์บลูส์ ทำได้แค่เสมอกับ เร้ดบูลล์ ซัลซบวร์ก


โดยทาง พ็อตเตอร์ อดีตผู้จัดการทีม ไบรท์ตัน ได้ประเดิมคุมทีม เชลซี ลงเตะถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก เป็นครั้งแรกในชีวิตหลังจากทาง โธมัส ทูเคิ่ล ถูกปลดเซ่นผลงานพาทีมออกไปแพ้นัดแรกของรายการนี้เมื่อในสัปดาห์ก่อนให้กับ ดินาโม ซาเกร็บ 1-0 แต่สุดท้ายนายใหญ่วัย 48 ปีพาทีมทำได้แค่เสมอกับสโมสรจาก ออสเตรียซึ่งเราผิดหวังกับผลลัพธ์

นักเตะทุ่มเทเต็มที่แล้ว เราได้เล่นเกมรุกอย่างรวดเร็ว เราพลาดโอกาสสุดท้ายเท่านั้น รวมแล้วมันน่าผิดหวัง มันไม่ใช่วันของเรา”พ็อตเตอร์ กล่าวมันโกรธเสมอเมื่อคุณเสียประตู โดยรวมแล้ว กองหลังโชว์ฟอร์มได้ดี เป็นรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ที่ต้องปรับปรุงเกมแรกไม่ง่ายสำหรับผู้เล่น พวกเขาตอบสนองเราเป็นอย่างดีในช่วงสองสามวันที่ผ่านมา ไม่ใช่ผลลัพธ์ที่เราต้องการ แต่เราต้องยอมรับ เราจะดีขึ้นอย่างแน่นอนเราเล่นแบ็คทรีโดยรีซและราฮีมอยู่ในกรอบ คุณไม่ต้องการให้ราฮีมเล่นแนวรับมากเกินไปในกรอบเขตโทษ และฉันไม่คิดว่าเขาจะ ฉันคิดว่า มาร์ค กูกูเรย่า จัดการกับสถานการณ์ได้ดี

พ็อตเตอร์
ภาพจาก www.google.com

ไม่ใช่โต๊ะที่เราต้องการ แต่ทีมเรามีคุณสมบัติเพียงพอ และเราต้องตอบสนอง เรารู้ว่าเราต้องชนะและเราต้องต่อสู้ เราอยู่ในช่วงเริ่มต้นระหว่างผู้เล่นและทีมงาน ผมพร้อมทำงานอย่างหนักเพื่อให้ทีมนี้ภูมิใจกับกองเชียร์เรามีผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม พวกเขาผิดหวังเพราะผลลัพธ์ไม่ใช่สิ่งที่เราต้องการ คุณสัมผัสได้ แต่งานของฉันคือการได้ผลลัพธ์ฉันคิดว่าทัศนคติของผู้เล่นนั้นยอดเยี่ยมในเกมกับคู่ต่อสู้ที่ยอดเยี่ยม พวกเขาเป็นคู่แข่งที่ทำให้คุณลำบาก ฉันคิดว่าเรามีราฮีมที่สร้างโอกาสที่ดีในครึ่งแรกจากสถานการณ์ตัวต่อตัว และในครึ่งหลังเขาทำประตูได้ สุดท้ายเราต้องได้ประตูที่สอง

WM
ภาพจาก www.google.com

แต่มันไม่เกิดขึ้น และเราผิดหวังที่ทำได้เพียงแต้มเดียวผู้เล่นได้ให้ทุกอย่าง ฉันภูมิใจกับปฏิกิริยาของพวกเขา การเปลี่ยนโค้ชไม่ใช่เรื่องง่าย และอื่น ๆ อีกมากมาย แต่ปฏิกิริยาของพวกเขาน่าทึ่งมาก มองกันในแง่ของความพยายามฉันให้พวกเขา 100%

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT