ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เผย แมนยู อัพข้อเสนอ เจดอน ซานโช

แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมยื่นข้อเสนอเงินจำนวน 85 ล้านยูโร เพื่อ เจดอน ซานโช


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีกอังกฤษ กำลังเตรียมยื่นข้อเสนอ 85 ล้านยูโร (ประมาณ 3,230 ล้านบาท) ให้โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เพื่อพิจารณาดึงจาดอน ซาน โช ปีกทีมชาติอังกฤษ ตามรายงานของ ฟาบริซิโอ โรมาโน นักข่าวชื่อดังในวงการฟุตบอล ในวันพุธที่ 23 มิถุนายน แม้ในเวลานี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังมีข่าวเกี่ยวกับการเพิ่มผู้เล่นในแนวรับ

แต่พวกเขายังคงมุ่งมั่นที่จะปิดข้อตกลงเพื่อคว้าตัว ซานโช่ แม้ว่าข้อเสนอก่อนหน้านี้จะถูก “เสือเหลือง” ปัดทิ้งไปก็ตามล่าสุด “ปีศาจแดง” กำลังเตรียมยื่นข้อเสนอใหม่ที่ดีกว่าเดิม โดยโรมาโน่ อัพเดทบัญชี ทวิตเตอร์ ของเขาว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมจ่าย 85 ล้านยูโร และยินดีเสนอเงื่อนไข เข้าในข้อตกลงเช่นกัน ขณะนี้ทั้งสองสโมสรกำลังเตรียมเจรจาโครงสร้างการจ่าย โรมาโนยังเสริมด้วยว่าสัญญาส่วนตัวของนักเตะวัย 21 ปีรวมค่าธรรมเนียมตัวแทนแล้ว ตกลงที่ฝั่งดอร์ทมุนด์มีความรู้สึกข้อตกลงนี้ใกล้จะสิ้นสุด ถึงแม้จะตั้งหัวผู้เล่นไว้ที่ 95 ล้านยูโร (ประมาณ 3,610 ล้านบาท)

WM
ภาพจาก www.google.com

สำหรับประเด็นนี้แมนฯยูไนเต็ดกำลังเตรียมยื่นข้อเสนอซื้อซานโช่85ล้านยูโรบีบีซีสื่ออังกฤษยังตีข่าวนี่เป็นกระแสที่ดีสำหรับแฟนๆของ”ปีศาจแดง”ที่รอคอยที่จะย้ายไปที่โอลด์แทร็ฟฟอร์ดของอดีตเด็กชายแมนเชสเตอร์ซิตี้ปัจจุบัน ซานโช กำลังปฏิบัติภารกิจให้อังกฤษในยูโร 2020 แต่ได้ปรากฏตัวเพียงครั้งเดียว โดยถูกส่งลงสนามแทนในช่วงท้ายเกมสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม โดยที่ “สิงโตคำราม” เอาชนะ สาธารณรัฐเช็ก 1-0 ในวันอังคารที่ 22 มิถุนายน

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT