ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

ฟาบิโอ ดา ซิลวา แนะวิธี อารอน วาน บิสซาก้า พัฒนาฝีเท้า

อารอน วาน บิสซาก้า สามารถพัฒนาฝีเท้าได้อีก ฟาบิโอ ดา ซิลวา แนะวิธี


ฟาบิโอดาซิลวาอดีตปราการหลังแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดแนะนำ “ปีศาจแดง” ซื้อแบ็กขวาคนใหม่มาร่วมทีมเพื่อเป็นจุดกระตุ้นให้อารอนวัน บิสซาก้าก้าวขึ้นมาอีกครั้ง จนกลายเป็นนักเตะระดับโลก วาน-บิสซาก้า และเพิ่งทำประตูในเกมที่แมนฯ ยูไนเต็ดถล่มเซาธ์แฮมป์ตัน 9-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาอย่างไรก็ตามฟาบิโอมองว่า “ปีศาจแดง”

ควรทำเช่นเดียวกับการซื้ออเล็กซ์เทลลิสแล้วทำการ ลุคชอว์ยกระดับตัวเองขึ้นมากในฤดูกาลนี้ ฟาบิโอที่เคยคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกสมัยที่เซอร์อเล็กซ์เฟอร์กูสันคุมทีมและปัจจุบันเล่นให้กับน็องต์ในลีกเอิงฝรั่งเศสกล่าวว่า “ผมคิดว่าวัน บิสซาก้าพัฒนาขึ้นผมสามารถดูเกมของแมนยูไนเต็ดได้มากมาย ฉันติดตามพวกเขา ทุกคนรู้ว่าเขาเป็นกองหลังที่ยอดเยี่ยม เขายืนได้ดี ตั้งแต่แรกไม่รู้ว่าเขาเป็นยังไง แต่ตอนนี้เขาอาการดีขึ้นมากแล้ว”

WM
ภาพจาก www.google.com

“เขายังคงพัฒนาขึ้นเขายังเด็กตอนนี้เขาโจมตีได้ดีกว่าตอนที่ย้ายเข้ามาถ้าเขาพัฒนาต่อไปเขาจะเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม ฉันชอบเขาจริงๆ” “แน่นอนถ้าคุณได้เห็นสิ่งที่ลุคชอว์ทำในฤดูกาลนี้ผมคิดว่านี่เป็นฤดูกาลที่ดีที่สุดของเขาตั้งแต่อยู่ที่แมนยูไนเต็ดสเตลลิสทำให้เขาดีขึ้นมีคนกล่าวว่าถ้าคุณเล่นไม่ดีถ้าคุณไม่มีสมาธิและทำงานหนัก คุณเสียตำแหน่ง” ฟาบิโอสรุป

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT