ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

ฟิลลิปป์ เคลมองต์ ยันสามารถคว้า ทาคูมิ มินามิโนะ ได้แล้ว

กุนซือทีม โมนาโก ออกโรงการันตีได้คว้า ทาคูมิ มินามิโนะ มาร่วมทัพแล้ว


ทางด้าน มินามิโนะ พร้อมเก็บกระเป๋าอาลาถิ่น แอนฟิลด์ อย่างเป็นทางการแล้วหลังเคยถูกปล่อยให้ทาง เซาธ์แฮมป์ตัน ยืมตัวมาก่อนแล้วเนื่องจากว่าไม่อาจยึดตำแหน่งในทีมตัวจริงของทัพ หงส์แดง ได้ในขณะที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ชาวเยอรมันก็พร้อมเปิดทางให้ทางนักเตะได้รับโอกาสลงบู๊อย่างต่อเนื่องกับสโมสรใหม่เนื่องจากซีซั่นก่อน

เขานั้นได้ลงเล่นใน พรีเมียร์ลีก แค่ 176 นาทีเท่านั้นและจากสัปดาห์ก่อนที่มีการยืนยันว่าทาง โมนาโก ได้มีการติดต่อขอซื้อดาวเตะวัย 27 ปีได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งในล่าสุดเมื่อวันที่ 25 มิ.ย.กุนซือชาว เบลเยี่ยม ของทีมอันดับสามใน ลีกเอิง เมื่อซีซั่นก่อนก็เผยได้ความคืบหน้าว่าทุกอย่างเป็นอันบรรลุแล้วผมนั้นมีความสุขมาก ผมรู้จักเขามานานมากแล้ว เขาเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆในลิสต์ของเรา ซึ่งทุกคนที่นี่มั่นใจว่าเขาจะนำคุณภาพมามอบให้ทีมได้ เคลมองต์ เอ่ยกับทาง RMC Sport แม้จะไม่ได้เผยถึงรายละเอียดของสัญญาก็ตามเขามีประสบการณ์ และเขามีผลงานที่ดีในเกมกับซัลซ์บวร์ก

WM
ภาพจาก www.google.com

ที่มีสไตล์การเล่นคล้ายกับเรา และลิเวอร์พูลซึ่งมีการแข่งขันสูง ดังนั้นจึงเป็นโอกาสของเราฟาบริซิโอ โรมาโน นักข่าวชื่อดังทวีตว่าการย้ายทีมเซเรโซ โอซากะ อดีตสโมสรซึ่งเหลือสัญญากับหงส์แดงเหลืออีก 2 ปี จะได้รับค่าธรรมเนียม ผู้เล่น 15 ล้านยูโร (ประมาณ 566 ล้านบาท) พร้อมส่วนเสริมอีก 3 ล้านยูโร (ประมาณ 112 ล้านบาท)หัวหอกปลาดิบทำตาข่ายให้ลิเวอร์พูล รวม 14 ประตูจาก 55 เกมในทุกรายการ และติดทีมชาติญี่ปุ่น 42 นัด โดยเขาทำประตูได้ 17 ประตู

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT