ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

ฟูลแบ็กบาเยิร์น มิวนิค เผยหลังโดน เมสซี่ ปฏิเสธแลกเสื้อ

อัลฟอนโซ่ เดวีส์ เชื่อ ลิโอเนล เมสซี่ ไอดอลของเขา คงมีเหตุผลที่ทำแบบนั้น


อัลฟอนโซเดวีส์ฟูลแบ็กอนาคตไกลของบาเยิร์นมิวนิคเปิดใจลิโอเนลเมสซีไม่ยอมแลกเสื้อหลังเกมที่ “เสือใต้” บาร์เซโลน่าตกรอบ ในแชมเปี้ยนส์ลีก 8 ทีมสุดท้ายโดยงานนี้เชื่อว่าไอดอลของพวกเขามีเหตุผลที่ต้องทำเช่นนั้น และหวังว่าจะได้แลกเปลี่ยนเสื้อกันหนาวใหม่ในอนาคต

อัลฟอนโซเดวีส์กองหน้าดาวรุ่งของบาเยิร์นมิวนิคเผยเขาคือลิโอเนลเมสซีกองหน้า ยอมแลกเสื้อหลังเกมที่ “เสือใต้” ไล่ตาม “เจ้าบุญทุ่ม” ยับเยินด้วยสกอร์ 8-2 ในรอบก่อนรองชนะเลิศยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อสัปดาห์ที่แล้วฟูลแบ็คจากแคนาดาทำผลงานได้อย่างโดดเด่นกับบาเยิร์นมิวนิกในฤดูกาลนี้ในฐานะหนึ่งในกำลังสำคัญที่ช่วยให้ต้นสังกัดผงาดขึ้นสู่แชมป์บุนเดสลีกาและเดเอฟเบโพคาลพร้อมโอกาสทริปเบิ้ลแชมป์ เมื่อทีมผ่านเข้ารอบแชมเปี้ยนส์ลีกพบกับปารีส แซงต์แชร์กแมง ในวันอาทิตย์ที่ 23 สิงหาคมนี้ เดวิสเปิดใจเกี่ยวกับการพยายามเก็บความทรงจำเกี่ยวกับเมสซีนักฟุตบอลคนโปรดของเขา

เดวีส์
ภาพจาก www.google.com

หลังจากการแข่งขันกับบาร์ซ่า แต่ก็ต้องถูกปฏิเสธ ซึ่งอาจเป็นไปได้ว่าเขาไม่ต้องการละเมิดมาตรการของสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด19 หรืออารมณ์เสียเพราะทีมตกรอบแบ็คซ้ายทีมชาติแคนาดาวัย 19 ปีที่ช่วยบาเยิร์นไล่ต้อน “โอแอล” โอลิมปิกลียง 3-0 ในรอบรองชนะเลิศ ศึกแชมเปียนส์ลีกเมื่อวันพุธที่ 19 ส.ค. ที่ผ่านมาว่า“ ผมพยายามขอเสื้อของเมสซี่ แต่ผมคิดว่าเขาอยู่ในอารมณ์ที่ค่อนข้างผิดหวังไม่เป็นไรครั้งหน้า”

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา :www.siamsport.co.th/