ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

ภายในระยะเวลา 24 ชั่วโม จะอนุมัติดีลเทคโอเวอร์ เชลซี

มีการอนุมัติดีลเทคโอเวอร์ เชลซี ของกลุ่มทุนที่นำโดย ท็อดด์ โบห์ลี่ แล้ว


รัฐบาลของสหราชอาณาจักรกำลังจะอนุมัติข้อเสนอของกลุ่มทุนจากสหรัฐอเมริกาสำหรับการเทคโอเวอร์ทัพ เชลซี ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ภายใน 24 ชั่วโมงต่อจากนี้ ตามที่มีรายงานของทาง เดลี่ เมล สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดีโดยทาง โรมัน อบราโมวิช มหาเศรษฐีชาวรัสเซียจำเป็นจะต้องประกาศขาย เชลซี

ภายหลังเขานั้นโดนรัฐบาลของสหราชอาณาจักรคว่ำบาตรจากการที่ถูกมองว่าได้มีความสัมพันธ์กับ วลาดิเมียร์ ปูติน ประธานาธิบดีของ รัสเซีย ซึ่งในช่วงหลายวันที่ผ่านมา มีกลุ่มทุนจากแดนลุงแซมที่นำโดย ท็อดด์ โบห์ลี่ ผ่านเงื่อนไขบางอย่างสำหรับการดีลนี้ได้แล้ว จนทำให้หลายคนเชื่อกันว่าทุกอย่างใกล้ที่จะเสร็จสิ้นลงทั้งนี้ เดลี่ เมล ยังบอกว่าเมื่อคืนวันจันทร์ที่ 23 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่นว่า หน่วยงานที่เกี่ยวข้องสามารถสะสางปัญหาที่ยังเหลืออยู่ได้แล้ว อย่างเช่นเรื่องที่ทาง อบราโมวิช ถือพาสปอร์ตสัญชาติโปรตุกีสอยู่ โดยเรื่องดังกล่าวทำให้มันต้องมีการติดต่อไปหาหน่วยงานที่ โปรตุเกส

WM
ภาพจาก www.google.com

เพื่อขอรับการรับรองจากที่นั่นไปด้วย ซึ่งนั่นก็ทำให้เป็นที่เชื่อกันว่าเจ้าหน้าที่ในรัฐบาลของสหราชอาณาจักรจะให้ไฟเขียวกับดีลนี้ในช่วงเช้าของวันอังคารที่ 24 พฤษภาคม ส่วนเส้นตายที่ต้องปิดดีลให้ได้ก็คือวันที่ 31 พฤษภาคมนี้

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT