ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ เผยจะย้ายทีม เมื่อถึงเวลาทีเหมาะสม

ปราการหลังยูเวนตุส เตรียมเก็บเสื้อผ้าย้ายทีม หลังยืนยันถึงเวลาทีเหมาะสม


มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ เซนเตอร์ฮาล์ฟชาวดัตช์ของ ยูเวนตุส มีแววว่าจะออกไปหาความท้าทายใหม่ หลังจากที่นักเตะเปรยจะตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับทัพ “ม้าลาย” หรือไม่ในเร็วๆ นี้ซึ่งปราการหลังวัย 22 ปี เป็นหนึ่งในแนวรับที่ได้รับความสนใจจากทางสโมสรชั้นนำมากมายหลังจากที่นักเตะสร้างผลงานดีมีคุณภาพจนถึงขนาดก้าวขึ้นไปเป็นกัปตันทีมอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม

ตั้งแต่ยังเป็นดาวรุ่งเมื่อในปี 2018สุดท้าย ยูเว่ ก็สามารถคว้าตัวไปเสริมแกร่งได้ด้วยเม็ดเงินจำนวน 67.5 ล้านปอนด์ หรือราว 2,970 ล้านบาท และนับตั้งแต่ที่ย้ายมาเล่นในตูรินเมื่อใน 3 ปีก่อน เดอ ลิกต์ ได้ลงสนามให้กับทัพ “ม้าลาย” 117 เกมซึ่งอย่างไรก็ตามอนาคตของ กองหลังทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ในถิ่นอัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม เริ่มไม่แน่นอนเนื่องจากว่านักเตะไม่ปฏิเสธเรื่องโอกาสที่เขาจะย้ายออกจาต้นสังกัดเดอ ลิกต์ ได้เปิดใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า มีการเจรจากันอย่างต่อเนื่องในระหว่างผมกับ ยูเวนตุส เป็นเรื่องต่อสัญญาฉบับใหม่ ซึ่งเมื่อถึงช่วงเวลาที่เหมาะสม ผมจะตัดสินใจว่าจะขยายสัญญาหรือจะมองหาที่อื่น

ลิกต์
ภาพจาก www.google.com

แน่นอนผมจะมองหาสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเองอยู่เสมอในแง่ของโปรเจกต์เรื่องกีฬา การจบอันดับ 4 สองปีติดต่อกัน มันยังไม่ดีพอ เราจะต้องเดินหน้าไปในทิศทางที่ถูกต้อง โดยดาวเตะเลือดดัตช์ ระบุทั้งนี้ เดอ ลิกต์ มีสัญญาเหลืออยู่กับทาง ยูเวนตุส 2 ปี ซึ่งจะหมดลงในเดือนมิถุนายน 2024 แต่ว่าสโมสรพร้อมที่จะเปิดไฟเขียวให้เขาได้ย้ายออกไปทันที

WM
ภาพจาก www.google.com

ถ้าหากนักเตะไม่ยอมขยายสัญญาฉบับใหม่ โดยงานนี้ทางทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี ซึ่งแสดงความสนใจอยากได้เขามาตลอด พร้อมที่จะทุ่มเงินดึงตัวมาเสริมทัพอย่างแน่นอน

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT