ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

มานูเอล นอยเออร์ ไม่พอใจ อำนาจศาล ของบาเยิร์นมิวนิค

หลังจากรายละเอียดของการเจรจาสัญญาฉบับใหม่หลุดออกมาจากสื่อ


มานูเอล นอยเออร์ ผู้รักษาประตูทีมชาติเยอรมนีมีสัญญาเหลือกับบาเยิร์นมิวนิคจนถึงเดือนมิถุนายน 2564 แต่ก็ยังมีปัญหากับการต่อสัญญาฉบับเดิม ข่าวดังกล่าวออกมาซึ่งอ้างถึงสัญญานี้นานถึง 5 ปีด้วยค่าแรง 20 ล้านยูโรหรือประมาณ 700 ล้านบาท

อย่างไรก็ตาม นอยเออร์ ปฏิเสธว่ามันไม่เป็นความจริง ด้วยการทำให้เขากังวลอย่างมากเกี่ยวกับเรื่องนี้กับข้อมูลที่ถูกเปิดเผยต่อสื่อ “ฉันต้องการเล่นตราบเท่าที่ฉันพอดี 100 เปอร์เซ็นต์ แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับฉันคือความจริง เป็นที่ชัดเจนสำหรับฉันว่ามันเป็นการพูดเกินจริงสำหรับฉันที่จะได้รับสัญญา 5 ปีฉันอายุ 34 ปีและไม่สามารถทำนายได้ว่าฉันจะเล่นจนถึงอายุ 39 นั่นคือเหตุผลที่สิ่งต่าง ๆ ออกมา มันไม่สมเหตุสมผล  ฉันต้องการต่อสัญญากับบาเยิร์นและฉันต้องการให้ทั้งสองฝ่ายได้รับประโยชน์

ฟุตบอล
ภาพจาก www.google.com

สิ่งที่ทำให้ฉันรำคาญคือก่อนหน้านี้ตั้งแต่ฉันย้ายมาที่นี่ (บาเยิร์น) การสนทนาใด ๆ ไม่เคยออกมา แต่ตอนนี้ข้อมูลจากการพูดคุยครั้งล่าสุดมันออกไปในสื่อส่วนใหญ่ไม่เป็นความจริงนี่คือ สิ่งที่ฉันไม่คุ้นเคยกับที่บาเยิร์น เป็นสิ่งสำคัญสำหรับฉันที่จะสามารถทำงานร่วมกับพนักงานในตำแหน่งผู้บริหารด้วยความไว้วางใจเช่นเดียวกับฉันในฐานะผู้เล่นและกัปตันทีม มันส่งผลกระทบต่อความรู้สึกที่ดีพร้อมใช้งานสำหรับสโมสรหากมีความตั้งใจที่จะปล่อยเรื่องที่จะรั่วไหลออกมาเช่นนี้

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : www.siamsport.co.th/