ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

มาริโอ บาโลเตลลี่ อยากจะทำหน้าที่ ให้คำแนะนำเยาวชน

มาริโอ บาโลเตลลี่ เปิดใจรับหน้าที่เป็นคนคอยให้คำแนะนำ เหล่าแข้งเยาวชน


มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้า อดาน่า เดมีร์สปอร์ สโมสรในลีกสูงสุดของประเทศตุรกี ได้มีการเปิดเผยว่าหลังจากที่เลิกเล่นฟุตบอลอาชีพไปแล้วนั้นตนก็สนใจที่จะรับหน้าที่เป็นคนคอยสั่งสอนเหล่าแข้งเยาวชน เพื่อที่จะให้พวกเขาจะได้ไม่ทำพลาดเหมือนตน ในสมัยที่ยังเป็นดาวรุ่ง บาโลเตลลี่ ถือเป็นหนึ่งในันกเตะที่ได้รับการจับตามองอย่างมากเลย

ว่าอาจจะก้าวขึ้นมาเป็นซูเปอร์สตาร์คนหนึ่งได้ แต่แล้วสุดท้ายเส้นทางของเขาก็ไม่สวยหรูตามที่หลายคนนั้นเคยคิดกันเอาไว้ ซึ่งส่วนหนึ่งเป็นเพราะเรื่องพฤติกรรมส่วนตัวของเขานั้นเองไม่ว่าจะทั้งในสนามและนอกสนามสำหรับทางแข้งวัย 31 ปี เผยว่า หลังจากที่ผมแขวนสตั๊ดไปแล้วนั้นมันก็คงจะเป็นเรื่องดีที่จะไปหาเหล่าดาวรุ่ง, คุยกับพวกเขา, บอกพวกเขาว่าอะไรที่ผมทำถูกและอะไรที่ผมทำพลาดไปบ้าง รวมถึงการตักเตือนพวกเขาเกี่ยวกับการทดลองอะไรใหม่ๆ ผมนั้นอาจจะช่วยทำให้พวกเขาไม่ต้องเจอปัญหามากนักได้ หรือไม่อย่างนั้นผมก็คงจะไปเป็นนักข่าวล่ะมั้ง

WM
ภาพจาก www.google.com

แน่นอนว่าผมพอใจกับสิ่งที่ผมทำได้ในระดับสโมสรแล้วนะเพราะว่าผมได้แชมป์มาครองทุกรายการเท่าที่จะทำได้แล้ว ผมก็ยังขาดบางอย่างกับทีมชาติอยู่บ้าง นั่นเป็นสิ่งเดียวที่ผมนั้นรู้สึกเสียดาย ก็หวังว่ามันจะยังไม่สายเกินไปนะ

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT