ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

มาร์กอส อลอนโซ่ ชมผลงานของ 3 ดาวรุ่งพุ่งแรง เชลซี

หลังจาก เชลซี ต้องเจอกับสถานการณ์ นักเตะหลายคนติดไวรัสโควิด-19


ทางด้าน จู๊ด ซุ่นทรัพย์ เบลล์ และเพื่อนดาวรุ่งอีก 2 คน ก็ยังคงเนื้อเต้นสุดๆ หลังทาง มาร์กอส อลอนโซ่ แนวรับตัวเก่งเชลซี นั้นกล่าวชื่นชมผลงานของ 3 ดาวรุ่งพุ่งแรงที่ได้รับโอกาสลงเล่นตัวจริงในเกมชนะ เบรนท์ฟอร์ด ศึกคาราบาว คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย พร้อมยังคาดหวังให้พวกเขาพัฒนาฝีเท้าอย่างต่อเนื่องเพื่อเป็นอนาคตของทีมต่อไป

มาร์กอส อลอนโซ่ ฟูลแบ็กชาวสแปนิชของ เชลซี ได้กล่าวยกย่องผลงานของ 3 ดาวรุ่งทัพ “สิงโตน้ำเงินคราม” ในแมตช์ที่ชนะ เบรนท์ฟอร์ด 2-0 ศึกคาราบาว คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อในวันพุธที่ผ่านมา โดยทาง เชลซี ต้องเจอกับสถานการณ์ที่ยากลำบากเนื่องจากมีนักเตะหลายคนนั้นติดไวรัสโควิด-19 ทำให้ โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีมเองจำเป็นต้องส่งดาวรุ่งลงสนามได้แก่สองหัวหอกวันกระเต๊าะ จู๊ด ซุ่นทรัพย์ เบลล์ วัย 17 ปี และ ฮาร์วี่ย์ เวล วัย 18 ปี กับ ชาเวียร์ ซิม่อนส์ วิงแบ็ก วัย 18 ปีถึงแม้ว่าจะมีดาวรุ่งวัยขบเผาะนั้นจะลงสนามแต่ เชลซี ก็ยังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในการบุกปราบทัพ “ผึ้งพิฆาต”

อลอนโซ่
ภาพจาก www.google.com

และได้ผ่านเข้าไปเล่นในรอบตัดเชือก พบ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ โดย อลอนโซ่ ยังเผยว่าตนนั้นประทับใจฟอร์มของ 3 ดาวรุ่งอย่างมากที่มีส่วนกับชัยชนะในแมตช์นี้จริงๆ“ทุกคน

แม้แต่ผู้เล่นอายุ 17 หรือ 18 ปี ก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม เครดิตกับทุกคน ฉันคิดว่าพวกเขาพักผ่อนเต็มที่เมื่อสองวันก่อน พวกเขามีเวลาฝึกแค่สองวันเท่านั้น และเราได้เห็นคุณภาพของพวกเขาในนัดนี้ มันไม่ง่ายเลยที่จะมาที่นี่”

WM
ภาพจาก www.google.com

“พวกเขาเคยฝึกกับเราบางครั้ง เราเห็นและติดตามมาตลอด ฉันมีความสุขที่พวกเขาได้เดบิวต์ หวังว่าพวกเขาจะปรับปรุงต่อไป มันเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมจากทุกคน นี่เป็นช่วงเวลาที่ยากลำบาก เพราะเรามีเกมมากมาย และมีปัญหาโควิดกับทุกสิ่ง เป็นการดีที่จะชนะ และแสดงฟอร์มที่ยอดเยี่ยม” อลอนโซ่กล่าว

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT