ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

มาร์คัส แรชฟอร์ด หวนคืนดีหวานใจ หลังเลิกกันเมื่อกลางปี

กองหน้าแมนยู มาร์คัส แรชฟอร์ด หวนกลับมาคบหาดูใจกับ ลูเซีย ลอย อีกครั้ง


หลังจาก มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้หวนกลับมาคบหาดูใจกับ ลูเซีย ลอย แฟนเก่าอีกครั้ง หลังจากที่ทั้งคู่นั้นเคยเลิกกันไปเมื่อ 8 เดือนก่อน ตามที่มีรายงานจาก เดลี่ เมล สื่ออังกฤษ เมื่อในวันอังคารที่ 11 มกราคม ที่ผ่านมา โดยทั้งคู่นั้นเป็นแฟนกันมาตั้งแต่สมัยเด็กและเรียนอยู่ ก่อนที่จะหยุดเส้นทางรักกว่า 8 ปี เมื่อเดือนพฤษภาคม ปีที่ผ่านมา

โดยในการคาดว่าสาเหตุมาจากความกดดันต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับการล็อกดาวน์ และเรื่องแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19ซึ่งในตอนล่าสุด แรชฟอร์ด วัย 24 ปี และ ลอย ที่มีอายุเท่ากัน ก็ได้กลับมาคืนดีกันอีกครั้ง หลังจากที่ฝ่ายสาวนั้นโพสต์รูปลง อินสตาแกรม แสดงให้เห็นถึงมือผู้ชายที่มีรอยสักจับที่รองเท้าบูตของเธอซึ่งก็คือมือของดาวยิง “ปีศาจแดง” นั่นเอง โดยแหล่งข่าวรายหนึ่งเผยว่า “ความตั้งใจสำหรับพวกเขาที่จะกลับมาอยู่ด้วยกันมีอยู่เสมอ ในการหยุดพักเป็นสิ่งที่ดีสำหรับความสัมพันธ์ของพวกเขา เพราะมันให้ทั้งพื้นที่และความมั่นใจว่าพวกเขานั้นต้องการทำให้ก้าวไปข้างหน้า พวกเขาคบกันมาตั้งแต่สมัยเรียน”

WM
ภาพจาก www.google.com

“ดังนั้นโอกาสที่จะได้พักหายใจและให้ความสำคัญกับตัวเองจึงถือเป็นสิ่งสำคัญ”ซึ่งในเวลานี้ แรชฟอร์ด กำลังโดนแฟนบอลวิจารณ์เรื่องฟอร์มการเล่นอย่างหนักหลังจากที่ยิงไม่ได้มา 11 เกมติดเข้าไปแล้ว และเกมล่าสุดที่ชนะ แอสตัน วิลล่า 1-0 ในศึก เอฟเอ คัพ รอบ 3 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ก็ยังมีผลงานแย่อยู่เหมือนเดิม

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT