ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

มาร์คัส แรชฟอร์ด เผย เตนฮาก ให้ความสำคัญทัพ

สาม แข้งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับการฝึกซ้อมที่ดีมากขึ้น


มาร์คัส แรชฟอร์ด, จาดอน ซานโช และอ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ทั้งสามคนของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่างก็ได้รับการฟื้นฟูในช่วงซัมเมอร์นี้ไม่ใช่เรื่องบังเอิญที่การฟื้นคืนชีพของเหล่าดาราจะใกล้เคียงกับการมาถึงของเอริก เตน ฮากและตอนนี้ก็ได้รับการยืนยันจากมาร์คัส แรชฟอร์ด สตาร์ของ ยูไนเต็ด แล้วมีการให้ความสำคัญกับการขาดกิจกรรมการโอนของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

ในช่วงซัมเมอร์นี้โดยมีข้อตกลงสำหรับ แฟร็งกี เดอ โยง ของบาร์เซโลนาที่หยุดชะงักควบคู่ไปกับความเสี่ยงที่คริสเตียโน โรนัลโดจะจากไปอย่างไรก็ตาม การบานสะพรั่ง หรือในกรณีของสามคนนี้ การกลับมารุ่งเรืองของอดีตนักสู้อย่าง แรชฟอร์ด, ซานโช และมาร์กซิยาล ในช่วงปรีซีซันเป็นปัจจัยสำคัญสำหรับยูไนเต็ดทั้งสามคนทำคะแนนได้ด้วยตัวเองหลังจากฤดูกาลของการทำประตูแห้งแล้งภายใต้ อูเล กืนนาร์ ซูลชาร์ และ รัล์ฟ รังนิคที่น่าประทับใจยิ่งกว่านั้น มาร์กซิยาลกลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้งหลังจากถูกเซบีญ่ายืมตัวมาไม่ดีในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลที่แล้วและแรชฟอร์ดยืนยันว่าผู้จัดการคนใหม่

WM
ภาพจาก www.google.com

เอริก เตน ฮากมีผลอย่างมากต่อการฟื้นฟูของพวกเขาเขาแค่ต้องการให้เราคิดบวก แรชฟอร์ดบอกกับสำนักข่าวพีเอเขาต้องการให้เราทำทุกอย่างในเชิงบวก ดังนั้นสำหรับเรา มันหมายถึงการวิ่งไปข้างหน้า การเปลี่ยนตำแหน่งมากมาย พยายามเชื่อมโยงซึ่งกันและกันบนลูกบอลมันสนุกที่ได้เล่น เรากำลังสนุกกับมัน ดังนั้นหวังว่าเราจะสามารถลงเล่นและแสดงผลงานแบบนี้ได้ในฤดูกาลนี้ยูไนเต็ดเหลือเกมปรีซีซันอีกสองเกม และหากแรชฟอร์ด, มาร์กซิยาล และซานโช่ ยังคงมีโมเมนตัมที่พวกเขาเคยมีในช่วงปรีซีซั่นในลีกใหม่ เท็น ฮากก็จะเป็นผู้ชนะ

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT