ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

มาร์คัส แรชฟอร์ด โดนจวกหลังพยายามล้มตบตาผู้ตัดสิน

ทางด้าน มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้า แมนยู โดนจวกหลังพยายามพุ่งล้มตบตา


เกมนี้ปีศาจแดง ก็ต้องเล่นเพียงแค่ 10 คนตั้งแต่ช่วงครึ่งชั่วโมงแรกเนื่องจาก กาเซมีโร่ โดนใบแดงไล่ออกจากการเข้าเสียบหนักใส่ การ์ลอส อัลการาซ โดยในช่วงเวลาที่เหลือของทัพ แมนฯ ยูไนเต็ด พยายามที่จะสร้างเกมเพื่อหวังทำประตูให้ได้จนกระทั่งในนาทีที่ 74 แรชฟอร์ด หลุดเข้าไปในเขตโทษจากนั้นทางเจ้าตัวแตะบอลหนีกาวินบาซูนูผู้รักษาประตูทัพนักบุญ

ก่อนที่ “แรชชี่” จะสวมบทคนไฟบินด้วยการพุ่งถลาแล่นลมโดยที่นายด่านทีมเยือนไม่ได้โดนตัว แต่ที่น่าเหลือเชื่อนั้นก็คือ แอนโธนี่ย์ เทย์เลอร์ ผู้ตัดสินไม่ได้ลงโทษ และให้เป็นแค่ลูกตั้งเตะเท่านั้นหลังจบเกมดังกล่าวทางบรรดาโลกโซเชียลถึงกับวิพากษ์วิจารณ์จังหวะของ แรชฟอร์ด ซึ่งเพิ่งคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของศึกพรีเมียร์ลีก ประจำเดือนกุมภาพันธ์ และเป็นหนที่ 3 ในฤดูกาลนี้ มากมายซึ่งบางรายถึงขนาดยกให้เป็น การพุ่งล้มแห่งซีซั่นเลยทีเดียวแรชฟอร์ด โชว์การพุ่งล้มแห่งซีซั่นเป็นรายแรกได้ระบุในขณะที่รายที่สองโพสต์ว่า บอกตามตรงนี่มันเป็นเรื่องที่โคตรจะน่าอาย และน่าสังเวชสุดๆ จากแรชฟอร์ด

WM
ภาพจาก www.google.com

ที่สามเสริมว่าทำไมเขาถึงไม่โดนใบเหลืองน่าสงสารสำหรับรายที่สี่ให้ความเห็นว่า แรชฟอร์ด น่าจะโดนไล่ออกจากการพยายามพุ่งล้มแบบนี้คนที่ 5 ตอบว่า เสียดายการกระทำของ แรชฟอร์ด ทำไมถึงไม่โดนใบเหลือง?คนที่หกกล่าวว่าช่างน่าสมเพชและน่าขยะแขยงจากแรชฟอร์ด แต่เนื่องจากภาพลักษณ์ของเขาในการช่วยเหลือเด็กๆ ในอังกฤษ เขาจึงไม่โดนใบเหลือง

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT