ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

มาร์ติน คีโอว์น ยกให้ ดีโอโก้ โชต้า เป็นดาวเด่น พรีเมียร์ลีก

ดาวเด่นของศึก พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ มาร์ติน คีโอว์น ได้ยกให้ ดีโอโก้ โชต้า


มาร์ติน คีโอว์น อดีตกองหลังคนดัง ได้กล่าวว่าสำหรับตนแล้วนั้น ดีโอโก้ โชต้า กองหน้า ลิเวอร์พูล เป็นดาวเด่นของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาลนี้ จากการที่เขานั้นทำผลงานได้โดดเด่นสุดๆจนถึงตอนนี้ โชต้า ก็ทำประตูในลีกไปแล้วถึง 10 ลูกจากการลงเล่น 21 นัด จนทำให้เขานั้นเป็นรองดาวซัลโวสูงสุดของลีก

โดยเป็นรอง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกเพื่อนร่วมทีมที่กดไป 16 ประตูแค่คนเดียวเท่านั้น โดยที่จริงแลเวเมื่อฤดูกาลก่อนเขาก็เล่นได้โดดเด่นเหมือนกันทั้งที่เพิ่งมาอยู่กับทาง “หงส์แดง” เป็นซีซั่นแรก แต่ทางเจ้าตัวมาได้รับบาดเจ็บตรงหัวเข่าจนทำให้หมดสิทธิ์ลงเล่นไปพักหนึ่งคีโอว์นกล่าวในหนังสือพิมพ์เดลี่เมล์ชั้นนำของเมืองว่า “ผมคงจะเลือก ดิโอโก้ โชต้า เขากลายเป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยม และพวกเราทุกคนก็ดีใจกับเรื่องนั้น ฤดูกาลที่แล้วของลิเวอร์พูลฟอร์มได้ไม่ดีนักในช่วงกลาง ของฤดูกาลคือตอนที่เขาบาดเจ็บที่เข่า แต่ตอนนี้เขากลับมาแล้ว และทุกคนคงเข้าใจว่าทำไม เจอร์เก้น คล็อปป์”

WM
ภาพจาก www.google.com

“ถึงต้องการให้เขาเข้าร่วมทีม ถึงอย่างนั้นดูเหมือนว่าเขา (คล็อปป์) จะมีแนวรุกที่ยอดเยี่ยมสามแนวแล้ว อดีตดาวเตะอาร์เซนอลกล่าวเสริมว่า เจดอน ซานโช่ ปีกแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเป็นนักแสดงที่น่าผิดหวังที่สุดของลีกในฤดูกาลนี้ แต่เขาเห็นว่ามีโอกาสที่ เจดอน ซานโช่ จะกลับสู่ฟอร์มที่ดีเช่นกัน อื่นๆ แต่เขาเป็นผู้เล่นที่มีพรสวรรค์อันยิ่งใหญ่ เขาอาจกลับสู่ฟอร์มที่ดีและช่วยพลิกกระแสให้ยูไนเต็ด”

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT