ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

มาร์รี่ย์ เผย เจอร์เก้นคล็อปป์ สามารถทำให้คู่แข่งปั่นป่วนได้

จากการที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ชอบยืนดูคู่แข่ง อบอุ่นร่างกายกลางสนาม


เกล็นน์มาร์รี่ย์กองหน้าพรีเมียร์ลีกอังกฤษของไบรท์ตันแอนด์โฮฟอัลเบี้ยนกล่าวว่าเจอร์เก้นคล็อปป์ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลมักจะยืนอยู่ตรงหน้าคู่ต่อสู้เพื่ออุ่นเครื่องจากกลางสนาม บ่อยครั้งก่อนเริ่มการแข่งขันแต่ละครั้งเป็นสิ่งที่ทำให้ผู้เล่นของฝ่ายตรงข้ามรู้สึกปั่นป่วนพอสมควรในแต่ละนัดผู้เล่นจากทั้งสองทีมจะต้องทำการอุ่นเครื่องเป็นระยะเวลาหนึ่งก่อนเกมจะเริ่ม

ซึ่งโดยปกติแล้วผู้จัดการทีมนั้นจะคอยดูการอุ่นเครื่องของทีมเป็นหลักในกรณีที่มีสิ่งที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้นตัวอย่างเช่นหากผู้เล่นได้รับบาดเจ็บในช่วงวอร์มอัพมาร์รี่ย์พูดคุยในรายการของ ทอล์คสปอร์ต สื่อกีฬาของอังกฤษกล่าวว่า “คล็อปป์ชอบทำสิ่งหนึ่งก่อนเล่นฉันไม่รู้ว่ามีใครสังเกตเห็นหรือไม่เรื่องคือเขาจะมาที่กลางสนามยืนนิ่งใน กลางสนามและจ้องมองคู่ต่อสู้ในอีกด้านหนึ่งอย่างใจจดใจจ่อมันทำให้คุณรู้สึกกระสับกระส่ายมาก “เขาหยุดนิ่งอยู่ในเส้นกึ่งกลาง และดูคู่แข่งอุ่นเครื่องครั้งแรกที่คุณเจออะไรแบบนั้นมันทำให้คุณอารมณ์เสียจริงๆ เพราะคุณคงคิดถึงสิ่งที่เขาทำเขาไม่ได้ดูทีมของเขาอุ่นเครื่องด้วยซ้ำ

คล็อปป์
ภาพจาก www.google.com

เขามาดูเราเขาไม่ละสายตา เขายืนดูจนจบ (ช่วงอบอุ่นร่างกาย)” ดาร์เรนเบนท์อดีตหัวหอกทีมชาติอังกฤษที่ดวลกับลิเวอร์พูลในยุคคล็อปป์กล่าวว่าเขาก็รู้สึกแบบเดียวกับแมรี่เช่นกัน สิ่งนี้เกิดขึ้นเพราะตอนที่ผมอยู่กับดาร์บี้เราเคยเผชิญหน้ากับลิเวอร์พูลในเกมบอลถ้วย เรากำลังอุ่นเครื่องและเขา (คล็อปป์) ก็ทำเช่นเดียวกัน เขายืนอยู่กลางสนามและดูเราอุ่นเครื่องมันทำให้ไนเจลเพียร์สันผู้จัดการของเราถามว่าเกิดอะไรขึ้น? เขาเดินไปหาเจอร์เก้นคล็อปป์และถามว่าทุกอย่างเรียบร้อยหรือไม่ซึ่งคล็อปป์ตอบว่าโอเคโอเคโอเคโอเคแล้วก็วิ่งกลับ ไป”

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา :www.siamsport.co.th/