ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

มาร์เซล บรันด์ส เชิญชวน ลีดส์ ยูไนเต็ด ซื้อ โคดี้ คักโป

พีเอสวี เชิญชวน ลีดส์ ยูไนเต็ด ทาบซื้อ โคดี้ คักโป อีกรอบในช่วงเปิดตลาด


หลังจาก คักโป ตกเป็นที่ต้องการของหลายทีมใน พรีเมียร์ลีก ไม่ว่าจะเป็น แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งก็ตกลงสัญญาส่วนตัวกับนักเตะได้แล้ว แต่ก็ได้ถอนตัวหลังประสบความสำเร็จในการเซ็นสัญญากับทาง อันโตนี่ ปีกทีม อาแจ็กซ์ เป้าหมายหลักของกุนซือ เอริค เทน ฮาก รวมถึง เซาธ์แฮมป์ตัน ด้วยที่ยื่นข้อเสนอเป็นสถิติของพวกเขา แต่แล้วก็ถูก พีเอสวี ตอบปฏิเสธ

อย่างไรก็ดี ที่ได้มีการเปิดเผยว่าเป็นทีม ยูงทอง ที่สนใจ คักโป มากที่สุดหลังเห็นเขาร่ายลีลายิงได้ 21 ประตู และ 15 แอสซิสต์ เมื่อในซีซั่นก่อน พร้อมทั้งยื่นข้อเสนอขอซื้อเขาด้วยเม็ดเงินที่เป็นสถิติสโมสรเช่นกัน 43 ล้านยูโร หรือในราวๆ 1,607 ล้านบาท แต่ไม่เป็นที่ประทับใจของทีมดังแห่งเมืองกังหันลมเนื่องจากว่าพวกเขามองว่าค่าแอดออนไม่น่าจะเป็นไปได้ซึ่งผมก็สามารถบอกได้ตามตรงเลยว่าไม่มีข้อเสนอชิ้นไหนที่ทำให้บอร์ดคิดว่าต้องขายเขา เราระบุเอาไว้แล้วว่าหากเราได้รับข้อเสนอที่ดี เราก็จะขาย มันไม่ใช่เรื่องเงินแต่อย่างเดียว แต่มันเป็นข้อตกลงที่ทำเอาไว้กับทีมงานของ คักโป อยู่แล้ว

โคดี้
ภาพจาก www.google.com

ก่อนที่ผมนั้นจะย้ายมาที่นี่บรันด์สโดยเอ่ยเมื่อ20ก.ย.ก่อนเสริมถึงรายละเอียดว่า43ล้านยูโรที่ลีดส์ เสนอมาแบ่งเป็นค่าตัว 30 ยูโร และค่าแอดออน 13 ล้านยูโร แต่แล้วความจริงมันเป็นไปได้แค่ 2 ล้านยูโร เท่านั้นเองโดยยกตัวอย่างเช่นเราจะได้รับอีก 6 ล้านยูโรหากพวกเขาได้เล่นฟุตบอล แชมเปี้ยนส์ลีก ซึ่งแทบเป็นไปไม่ได้เลยที่เรานั้นจะได้เงินก้อนนี้ โบนัสเป็นเรื่องที่ดีหากว่ามันจะเป็นไปได้จริงขึ้นมาสำหรับซีซั่นนี้ คักโป ยังโชว์ฟอร์มได้ดีอย่างต่อเนื่อง

WM
ภาพจาก www.google.com

โดยสอยตาข่ายไปแล้ว9ลูกและ6แอสซิสต์จากแปดนัดพร้อมทั้งเป็นที่เชื่อกันว่าเขานั้นยังต้องการย้ายทีมเช่นเดิมในเดือนม.ค.แต่ก็อาจมีค่าตัวสูงขึ้นไปอีกหากมีผลงานที่ดีกับทีม อัศวินสีส้ม ในศึก ฟุตบอลโลก

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT