ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

มิชาเอล บัลลัค เห็นต่าง บิ๊กบอส เชลซี สั่งปลด โธมัส ทูเคิ่ล

มิชาเอล บัลลัค ไม่เห็นด้วย ท็อดด์ โบห์ลี่ ปลด โธมัส ทูเคิ่ล ต้นเดือนกันยายน


มิชาเอล บัลลัค เปิดอก ไม่ค่อยเห็นด้วยที่ ท็อดด์ โบห์ลี่ บิ๊กบอส เชลซี สั่งปลด โธมัส ทูเคิ่ล เมื่อช่วงต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา พร้อมเตือนว่าการทำงานกับทีมระดับนี้ต้องมีความระมัดระวังอย่างเต็มเปี่ยมหลังจาก มิชาเอล บัลลัค อดีตยอดกองกลางชาวเยอรมัน ที่เปิดเผยว่าไม่เห็นด้วยเท่าไหร่กับการตัดสินใจของทาง ท็อดด์ โบห์ลี่ เจ้าของร่วม เชลซี

ที่รีบปลด โธมัส ทูเคิ่ล ออกจากการเป็นผู้จัดการทีม “สิงโตน้ำเงินคราม”ทูเคิ่ล ก็โดนปลดจากตำแหน่งเมื่อวันที่ 7 กันยายน ที่ผ่านมา ในแบบที่ไม่มีใครคาดคิด เพราะถึงแม้ตอนนั้นทีมจะมีผลงานโดยรวมไม่ดีเท่าไหร่แต่เขาก็เพิ่งได้รับการหนุนหลังในตลาดการเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์อย่างเต็มที่จนหลายคนเคยประเมินว่าทาง โบห์ลี่ จะให้โอกาส ทูเคิ่ล ได้สร้างทีมของตัวเองอย่างเต็มที่บัลลัค ซึ่งเคยเล่นให้ เชลซี ระหว่างปี 2006-2010 เผยว่า ผมแปลกใจกับการปลดกุนซือมาก สำหรับผมแล้วการปลดกุนซืออย่างรวดเร็วแบบนี้น่ะเป็นเรื่องที่ยากเกินกว่าจะเข้าใจได้

โบห์ลี่
ภาพจาก www.google.com

โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อทาง ทูเคิ่ล เคยระสบความสำเร็จอย่างมาก อย่างเช่นการพาทีมได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีกซึ่งคุณจะเห็นได้เลยว่าเจ้าของทีมรายใหม่นำปรัชญาแบบใหม่มาใช้กับทีมด้วยความเข้าใจในไอเดียต่างๆ ที่ต่างไปจากเดิม ซึ่งทุกคนต่างก็มีคนของตัวเองที่อยากจะฝากความไว้เนื้อเชื่อใจกับคนเหล่านั้น ดังนั้นพวกเขาเลยทำการปลดกุนซือแบบรุนแรงอย่างนี้เราคงต้องรอดูกันว่าสิ่งนี้จะส่งผลดีในระยะยาวได้รึเปล่า

WM
ภาพจาก www.google.com

ผมเชื่อว่าเวลาบริหารสโมสรที่ประสบความสำเร็จอย่างมากและเป็นสโมสรใหญ่น่ะคุณก็ต้องดำเนินการอย่างระมัดระวังอย่างเต็มที่ เชลซี ไม่ได้เป็นทีมที่จำเป็นจะต้องการความเปลี่ยนแปลงแบบหน้ามือเป็นหลังมือเลย แต่ตอนนี้ โบห์ลี่ กำลังดำเนินการในแบบที่ต่างออกไปด้วยการเน้นทำตามความคิดของเขาเพียงคนเดียวเป็นหลักก็เท่านั้น

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT