ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

มิราเบลลี่ เปิดเผยว่า “รอสโซเนรี่” เคยเกือบได้ตัว โรนัลโด้

อดีตผู้บริหารเอซี มิลาน ก่อน โรนัลโด้ ซบยูเวนตุส เกือบซบทัพ เอซี มิลาน


มัสซิมิเลียโน่ มิราเบลลี่ อดีตหัวหน้าผู้บริหารของ เอซี มิลาน ตามจริงก่อนที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะไปพักที่ ยูเวนตุส ดาวโปรตุเกสเกือบย้ายไปที่เอซีมิลาน แต่ข้อตกลงไม่ได้เกิดขึ้นเพราะเจ้าของทีม “รอสโซเนรี่” ในเวลานั้นไม่เห็นด้วยกับแผนการของ โรนัลโด้ มัสซิมิเลียโน่ มิราเบลลี่ อดีตผู้อำนวยการกีฬาของ เอซี มิลาน สโมสรชั้นนำของ ศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

เปิดเผยว่า “รอสโซเนรี่” ของจริงเกือบใช้เพื่อรับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เข้าร่วมกองทัพในช่วงฤดูร้อนปี 2018 ก่อนจบเกม โรนัลโด้ จะอยู่กับ ยูเวนตุส เมื่อสิ้นสุดฤดูกาล 2017-18 โรนัลโด้ กลายเป็นที่นิยมในวงการฟุตบอล หลังจากตัดสินใจย้ายจาก เรอัล มาดริด ไปซบ ยูเวนตุส ในราคา 100 ล้านยูโร (ประมาณ 3,500 ล้านบาท) แม้เขาจะอยู่กับ “ราชันชุดขาว” ตั้งแต่ปี 2552 และประสบความสำเร็จอย่างมากกับทีม ตัวอย่างเช่นการชนะลาลีกา 2 ครั้งและยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก 4 ครั้ง ซึ่งมีการกล่าวกันว่าเป็นส่วนหนึ่งของทีมเพราะเขาสงสัยว่า ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธาน มาดริด มิราเบลลี่ ให้สัมภาษณ์กับ สปอร์ตมีเดียเซ็ต

คริสเตียโน่ โรนัลโด้
ภาพจาก www.google.com

สื่อกีฬาของอิตาลีกล่าวว่า “เราได้พูดคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้กับ จอร์จ เมนเดส (เอเยนต์ของ โรนัลโด้) เรารู้ว่าจริงและโรนัลโด้มีปัญหา
บางอย่าง เราได้ลองทุกอย่างแล้ว แต่กลุ่มเจ้าของทีมชาวจีนในเวลานั้น (หลี่ หย่งหง) ปิดกั้นข้อตกลง เพราะถือว่าเป็นข้อตกลงที่
ไม่ยั่งยืน หากเจ้าของทีมของเราตอนนี้ (หมายถึง เอลเลียตต์ แอดไวเซอร์ บริษัท ทางการเงินที่มีชื่อเสียง) อยู่ในตำแหน่งนั้นตั้งแต่
นั้นมา ซีอาร์7 น่าจะเป็นผู้เล่นที่มิลานอยู่แล้ว ”

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : www.siamsport.co.th/