ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

มิลิโต้ เดือด โรเมลู ลูกากู ไม่รักษาสัญญาย้ายซบ เชลซี

ดีเอโก้ มิลิโต้ ตำหนิ โรเมลู ลูกากู ย้ายไปอยู่กับ เชลซี ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา


โดยทางด้าน ดีเอโก้ มิลิโต้ อดีตกองหน้าคนดังของทาง อินเตอร์ มิลาน ยอดสโมสรแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ได้ออกมาตำหนิ โรเมลู ลูกากู หัวหอกชาวเบลเยียมที่ได้ย้ายไปอยู่กับทาง เชลซี เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมานั้น ทั้งที่ตอนแรกก็สัญญาว่าจะอยู่กับทีมต่อไป ซึ่งทาง ลูกากู ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็มาอยู่กับทาง อินเตอร์

เมื่อช่วงซัมเมอร์ เมื่อปี 2019 ซึ่งโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดพร้อมกับนำทีมได้แชมป์ลีกเมื่อฤดูกาลก่อน และก่อนหน้านี้ทางเจ้าตัวเคยให้สัมภาษณ์อย่างดิบดีว่ายังต้องการที่จะอยู่กับทีมไปอีกนาน แต่ในท้ายที่สุดแล้วเขาก็ย้ายไปอยู่กับทาง เชลซี เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยถึงแม้ว่าส่วนหนึ่งจะเป็นเพราะทาง อินเตอร์ มีปัญหาด้านการเงินจนอาจต้องตัดสินใจขายเขา แต่แล้วแฟนบอลหลายคนก็ไม่พอใจที่ทาง ลูกากู ผิดคำสัญญาของตัวเอง โดยทาง มิลิโต้ ยังเผยอีกว่า “สำหรับทาง ลูกากู นะ สิ่งหนึ่งที่คุณไม่ควรจะทำเลยก็คือการให้คำสัญญาในสิ่งที่คุณรักษาสัญญาเอาไว้ไม่ได้”

WM
ภาพจาก www.google.com

“ซึ่งแน่นอนว่า นักเตะอย่างเขาซึ่งก็ทุ่มเทให้กับทีมอย่างมากสามารถย้ายไปไหนก็ได้อยู่แล้ว แต่ว่าแฟนๆ แค่ผิดหวังจากการที่เขาเคยให้สัมภาษณ์เอาไว้แบบนั้น ซึ่งมันก็ไม่ผิดหรอกที่แฟนๆ จะรู้สึกแบบนั้น”

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT