ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

มิเกล อาร์เตต้า สุดจะแฮปปี้กับฟอร์มลูกทีม หลังอุ่นเกือกเจ๊า

หลังจาก ไอ้ปืนใหญ่ บุกเสมอ เรนเจอร์ส ในเกมอุ่นเครื่อง สนาม ไอบร็อกซ์


มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมอาร์เซนอล กล่าวว่าเขาพอใจกับผลงานโดยรวมของทีมหลังเกมที่ทีมปืนใหญ่เสมอกับเรนเจอร์ส 2-2 แชมป์ลีกสก็อต เกมอุ่นเครื่องที่ สนาม ไอบร็อกซ์ ในวันเสาร์ที่ 17 กรกฎาคม เรนเจอร์สขึ้นนำในนาทีที่ 14 จากลีออน บาโลกัน แต่หลังจากผ่านไป 9 นาที อาร์เซนอลก็ขึ้นนำเป็น 1-1

ต้องขอบคุณนูโน่ ทาวาเรสแบ็คซ้าย อย่างไรก็ตาม เจ้าบ้านขึ้นนำอีกครั้งในนาทีที่ 75 จาก เซดริก อิตเท่น แต่ในนาทีที่ 83 อาร์เซนอลตีเสมอ 2-2 จาก เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ และจบลงด้วยคะแนนนั้น “โดยรวมแล้ว ฉันพอใจมากกับผลงานของเรา ฉันคิดว่าเราสามารถครองเกมได้ เราได้สร้างโอกาสมากมาย บางทีอาจจะแปดหรือสิบครั้ง แต่เกมนี้ตัดสินโดยทั้งเกมรับและเกมรุก ซึ่งตัวเราเองก็ยังไม่เด็ดขาดเช่นกัน และยังเสียทั้งสองประตูจากการเตะมุมอีกด้วย แต่มันเป็นผลงานที่ดีกว่านัดที่แล้ว (แพ้ฮิเบอร์เนี่ยน 2-1 เมื่อวันอังคาร)” นักเตะชาวสเปนวัย 39 ปีกล่าวทาวาเรสทำประตูได้ในนัดแรกในเสื้อของอาร์เซนอล

WM
ภาพจาก www.google.com

โดยอาร์เตต้ายอมรับว่าสตาร์ชาวโปรตุเกสวัย 21 ปีมีฝีเท้าที่ไม่ธรรมดา“มันเป็นการเปิดตัวที่ยอดเยี่ยม และยิงประตูด้วยเท้าขวาด้วย!! เขาเพิ่งอยู่กับเราไม่กี่วัน แต่คุณได้เห็นคุณภาพฝีเท้าของเขาแล้ว เขาแข็งแกร่งและเล่นบอลด้วยเท้าได้เป็นอย่างดี เข้ากับเพื่อนร่วมทีมของคุณได้ดี ดังนั้นจึงเป็นการเริ่มต้นที่ดีมากสำหรับเขา”

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT