ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

มีลุ้น ป็อกบา อาจขยายสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ป็อกบา ได้ทวิตบอกอะไรบ้างอย่าง ที่อาจจะเชื่อมโยง สัญญาฉบับใหม่


แฟนบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกอาการเนื้อเต้นกันยกใหญ่ เพราะเห็นข้อความที่ทาง ปอล ป็อกบา ได้โพสต์เอาไว้ในทวิตเตอร์ ด้วยเหตุผลนี้ทำให้หลายคนคิดกันต่อไปว่านักเตะกำลังที่จะขยายสัญญาใหม่กับต้นสังกัด หรืออาจจะหมายถึงการที่จะคว้าตัว เจดอน ซานโซ่ มาเสริมทัพก็ได้

ปอลป็อกบามิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดส่งสัญญาณเตรียมต่อสัญญาฉบับใหม่กับทัพ “ปีศาจแดง” หลังส่งข้อความสั้น ๆ ผ่านโซเชียลจนสาวก “เร้ดอาร์มี่” ออกอาการเน้นเต้นเริงร่า มิดฟิลด์แชมป์โลกวัย 27 ปีเหลือสัญญาที่โอลด์แทรฟฟอร์ดเพียง 12 เดือน และมีข่าวลือว่านักเตะเตรียมย้ายออกจากแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดต่อไปโดยมี “ราชันชุดขาว” เรอัลมาดริดและ “ม้าลาย” ยูเวนตุสเล็งคว้าตัวไปร่วมทัพ อย่างไรก็ตามป็อกบาได้สร้างความสับสนให้กับกองเชียร์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดทั่วโลกเมื่อเจ้าตัวโพสต์ผ่านทวิตเตอร์เว็บไซต์ยอดนิยมพร้อมข้อความสั้น ๆ

ป็อกบา
ภาพจาก www.google.com

แต่น่าสนใจมากที่ “วันพรุ่งนี้” จะมาพร้อมกับอิโมจิรูปดวงตาคู่หนึ่ง ตามข้อความแฟนบอลต่างก็ไปในทิศทางเดียวกันว่าป็อกบาจะต่อสัญญากับสโมสร โดยข้อแรกระบุว่า “ผมคิดว่ามันเป็นสัญญาฉบับใหม่ แต่ฉันรู้ว่ามันอาจจะเป็นโฆษณาหรืออะไรก็ได้” อีกคนกล่าว “พรุ่งนี้จะเกิดอะไรขึ้น ป็อกบาไปมาดริด ” บางคนเชื่อมโยงกับข่าวลือเรื่องการเซ็นสัญญากับ เจดอน ซานโช่ “การขยายสัญญาฉบับที่ 6 และการประกาศหมายเลข 7 ในวันเดียวกัน” นายกล่าวว่า “สัญญาใหม่ ซานโชทรงผมใหม่ การตลาดชุดกีฬาใหม่ พรุ่งนี้จะเกิดอะไรขึ้น!”

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : www.siamsport.co.th/