ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

มุสตาฟา โอซัต เผยสามารถช่วย คริสเตียน อัตซู ได้แล้ว

มุสตาฟา โอซัต ชี้ยังหาตัว ทาเนอร์ ซาวุต และช่วย คริสเตียน อัตซู ได้แล้ว


ทางด้าน มุสตาฟา โอซัต รองประธาน ฮาทายสปอร์ สโมสรในประเทศตุรเคีย ได้กล่าวว่าทีมกู้ภัยสามารถเอา คริสเตียน อัตซู ปีกชาวกานาออกมาจากใต้ซากปรักหักพังได้แล้วเมื่อในวันที่ 6 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา หลังเกิดเหตุแผ่นดินไหวอย่างหนักตรงชายแดนของทาง ตุรเคีย กับ ซีเรีย จนทำให้สิ่งก่อสร้างหลายแห่งพังลงมา

ซึ่งที่ทำการของ ฮาทายสปอร์ ก็เป็นหนึ่งในนั้น และในช่วงเวลาดังกล่าว อัตซู รวมถึง ทาเนอร์ ซาวุต ผู้อำนวยการกีฬราของ ฮาทายสปอร์ ก็อยู่ในตึกพอดีด้วยสำหรับเรื่องดังกล่าวทำให้ทีมกู้ภัยพยายามตามหาและช่วยเหลือเหล่าคนที่ติดอยู่ในซากตึกอย่างหนัก โดยในกรณีของทาง อัตซู มันมีรายงานที่สับสนกันเล็กน้อยหลังจากตอนแรก เดอะ การ์เดี้ยน สื่อของอังกฤษบอกว่ามีการช่วย อัตซู ออกมาได้แล้ว แต่ว่าในเวลาต่อมา ลุตฟู ซาวัส นายกเทศมนตรีของเมืองฮาทาย ซึ่งมีตำแหน่งเป็นประธานกิตติมศักดิ์ของทาง ฮาทายสปอร์ บอกว่าพวกเขายังไม่พบตัวแข้งวัย 31 ปีเลยจนกระทั่งล่าสุด โอซัต ก็บอกเองว่า

WM
ภาพจาก www.google.com

พวกเขาสามารถช่วย อัตซู ออกมาได้เป็นที่เรียบร้อย โดยให้สัมภาษณ์กับทาง ราดโย โกล สื่อรายหนึ่งว่าคริสเตียน อัตซู ถูกช่วยเหลือออกมาได้แล้วโดยที่ยังได้รับบาดเจ็บด้วย แต่ว่าทาง ทาเนอร์ ซาวุต ผู้อำนวยการกีฬาของเรายังติดอยู่ใต้ซากตึก ฮาทาย ซึ่งรู้สึกเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นอย่างมาก เรากำลังมาถึงช่วงท้ายของชั่วโมงที่อันตรายที่สุดแล้ว

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT